+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Mỹ yêu cầu lùi buổi tranh luận với đối thủ Joe Biden xuống một tuần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiến dịch tranh cử của ông Donald Trump kêu gọi Ủy ban phụ trách lùi 2 cuộc tranh luận tổng thống tiếp theo xuống 1 tuần.

    Chiến dịch tranh cử của ông Donald Trump kêu gọi Ủy ban phụ trách lùi 2 cuộc tranh luận tổng thống tiếp theo xuống 1 tuần.

    Mới đây, chiến dịch tranh cử của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã kêu gọi Ủy ban phụ trách lùi 2 cuộc tranh luận tiếp theo trong cuộc bầu cử năm 2020 xuống 1 tuần. Nguyên nhân là bởi ông chủ Nhà Trắng muốn được tranh luận trực tiếp với đối thủ đảng Dân chủ Joe Biden.


    Ông Trump đề nghị lùi thời gian 2 cuộc tranh luận xuống 1 tuần. Ảnh: Fox

    Trước đó, ông Trump đã phản đối kế hoạch tranh luận trực tuyến sau khi Ủy ban cho rằng đây là phương pháp an toàn và cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho những người tham gia. Theo đúng kế hoạch, 2 buổi tranh luận tổng thống tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 15/10 và 22/10. 

    Ông Bill Stephien, phụ trách chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump, phát biểu: "Như ông Trump đã nói, các cuộc tranh luận trực tuyến sẽ không đi đến đâu. Các cử tri nên có cơ hội chất vấn trực tiếp về công tác lãnh đạo của ông Joe Biden. Chúng tôi nhất trí với kế hoạch lùi cuộc tranh luận sang ngày 22/10 và 29/10. Người Mỹ xứng đáng được nghe 2 ứng viên tổng thống nói trực tiếp trong sự kiện này".

    Bên cạnh đó, đội ngũ của tổng thống Mỹ cho biết, họ đã không được hỏi ý kiến về việc tổ chức một cuộc tranh luận trực tuyến và cho rằng đây là động thái nhằm "bao che" cho ông Biden. 

    Minh Hạnh(Theo The Hill)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-my-yeu-cau-lui-buoi-tranh-luan-voi-doi-thu-joe-biden-xuong-mot-tuan-a341851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan