+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Putin lần đầu tiết lộ về hành tung của 2 con gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tổng thống Nga Vladimir Putin vốn nổi tiếng kín đáo về chuyện đời tư, đã lần đầu tiên lên tiếng về 2 cô con gái được bảo vệ hoàn toàn khỏi truyền thông.

    (ĐSPL) - Tổng thống Nga Vladimir Putin vốn nổi tiếng kín đáo về chuyện đời tư, đã lần đầu tiên lên tiếng về 2 cô con gái được bảo vệ hoàn toàn khỏi sự chú ý của truyền thông.
    Trong cuộc trả lời phỏng vấn với hãng tin Itar-Tass, ông Putin đã hé lộ thông tin 2 cô con gái Maria, 29 tuổi, và Yekaterina, 28 tuổi hiện đang sinh sống ở Moscow, Nga chứ không phải nước ngoài như đồn đoán.
    Tổng thống Nga Putin lần đầu tiết lộ về 2 cô con gái

    Tổng thống Nga Vladimir Putin.

    "Tôi có lịch trình làm việc dày đặc. Thậm chí tôi chỉ có thể gặp 2 con gái một hoặc 2 lần mỗi tháng và tôi cũng cần dành chút ít thời gian cho mình", nhà lãnh đạo Nga chia sẻ. Khi được hỏi các con gái của ông đang sống ở đâu, cựu điệp viên KGB nói: "Tại Nga, còn ở đâu khác nữa? Tất nhiên chúng sống tại Moscow. Chúng tôi gặp nhau ở nhà".
    Trước đó, các nguồn tin chưa được chứng thực hồi mùa hè năm nay từng cho biết Maria đã buộc phải rời nhà tại Hà Lan sau vụ chuyến bay MH17 của hãng hàng không Malaysia Airlines bị rơi ở miền đông Ukraine hồi tháng 7, làm 298 người chết.
    Thị trưởng thành phố Hilversum tại Hà Lan đã kêu gọi trục xuất Maria trước khi rút lại các bình luận "thiếu thận trọng".
    Trong khi đó, Yekaterina từng được cho là đã kết hôn với con trai của một vị tướng Hàn Quốc vào năm 2010 nhưng thông tin này đã bị phát ngôn viên của Tổng thống Nga bác bỏ.
    Ông Putin chưa từng xuất hiện chính thức trước công chúng cùng 2 con gái. Cuộc sống của 2 đệ nhất tiểu thư Nga lâu nãy vẫn được bảo vệ hoàn toàn khỏi sự chú ý của truyền thông.
    Cũng trong cuộc phỏng vấn, ông Putin hé lộ khả năng tiếp tục tranh cử thêm một nhiệm kỳ nữa vào năm 2018, đồng nghĩa với việc ông sẽ tại vị đến năm 2024 nếu giành chiến thắng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-putin-lan-dau-tiet-lo-ve-hanh-tung-cua-2-con-gai-a70544.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan