+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Putin: Nhiệm vụ cuộc sống là làm tất cả cho hiện tại và tương lai của nước Nga

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tôi tin rằng nhiệm vụ và ý nghĩa của toàn bộ cuộc đời tôi là làm mọi thứ vì lợi ích của Nga, vì hiện tại và tương lai hòa bình, thịnh vượng của đất nước...

    "Tôi tin rằng nhiệm vụ và ý nghĩa của toàn bộ cuộc đời tôi là làm mọi thứ vì lợi ích của Nga, vì hiện tại và tương lai hòa bình, thịnh vượng của đất nước...", Tổng thống Vladimir Putin nhấn mạnh.

    Tổng thống Putin tuyên thệ nhậm chức. Ảnh: Getty

    "Khi đảm nhận chức vụ Tổng thống Nga, tôi nhận thức sâu sắc về trách nhiệm lớn lao của mình đối với mỗi người, trách nhiệm với nước Nga - đất nước của những chiến thắng và thành tích vĩ đại, lịch sử hàng ngàn năm về tổ tiên chúng ta", ông Putin cho biết tại lễ nhậm chức hôm 7/5.

    “Nhớ lại lòng can đảm của tổ tiên, làm việc không mệt mỏi và thái độ thiêng liêng đối với đất nước, phục vụ như là một ví dụ vĩnh cửu của lòng tận tụy với quê hương của một con người. Tôi tin rằng nhiệm vụ và ý nghĩa của toàn bộ cuộc đời tôi là làm mọi thứ vì lợi ích của Nga, vì hiện tại và tương lai hòa bình, thịnh vượng của đất nước, để bảo tồn và tiếp tục sự nghiệp từ những con người vĩ đại, vì phúc lợi cho mọi gia đình Nga", Tổng thống Putin cho biết thêm.

    Ngoài ra, ông Putin cũng nhấn mạnh, nước Nga cần những bước đột phá trong tất cả các lĩnh vực. "Chúng ta cần những bước đột phá trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống", nhà lãnh đạo Nga cho biết.

    "Tôi tin chắc rằng một bước đột phá như vậy có thể được đảm bảo bởi một xã hội tự do, chấp nhận tất cả những điều mới và tiên tiến, từ chối sự không công bằng, trì trệ, bảo hộ cứng nhắc và quán tính quan liêu", Tổng thống Vladimir Putin phát biểu.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo TASS)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-putin-nhiem-vu-cuoc-song-la-lam-tat-ca-cho-hien-tai-va-tuong-lai-cua-nuoc-nga-a228800.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan