+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Trump "thách" bà Clinton tái tranh cử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước những lời chỉ trích của bà Clinton, mới đây trên Twitter, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có màn đáp trả, thách đối thủ cũ của mình tái tranh cử.

    Trước những lời chỉ trích của bà Clinton, mới đây trên Twitter, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có màn đáp trả, thách đối thủ cũ của mình tái tranh cử.

    Ngày 18/11, Tổng thống Donald Trump viết trên Twitter: "Tay lừa đảo Hillary Clinton là kẻ thất bại thảm hại và "to bự" nhất mọi thời đại. Bà ta cứ như không thể dừng lại vậy, và thế là điều tốt cho Đảng Cộng hòa. Hillary, sống tốt đi và cố gắng thử lại sau ba năm nữa nhé!".

    Dòng trạng thái có vẻ "bức xúc" của ông Trump được đưa ra sau khi bà Clinton có hai cuộc phỏng vấn lên sóng hôm 17/11.

    Theo đó, cựu ứng viên Đảng Dân chủ đã đặt dấu hỏi về việc tại sao ông Trump không bao giờ bị tổn hại từ các cáo buộc xúc phạm phụ nữ trong quá khứ. Ngược lại, thượng nghị sĩ Cộng hòa Roy Moore ở Alabama và thượng nghị sĩ Dân chủ Al Franken lại hứng chịu chỉ trích.

    Những lời nói qua lại giữa ông Trump và bà Clinton đã trở nên quá quen thuộc

    Bà Clinton nói trên tạp chí Mother Jones: "Tôi không hiểu lắm về việc làm thế nào ông ta thoát được rất nhiều vụ tấn công và xúc phạm cũng như các lối hành xử đã đưa ông ta lên làm tổng thống".

    Trong bài phỏng vấn trên WABC radio, bà Clinton khẳng định khác biệt lớn nhất là hai thượng nghị sĩ nêu trên đã xin lỗi thẳng thắn, còn ông Trump thì không.

    Những tranh cãi qua lại giữa ông Trump và bà Clinton có vẻ như không còn xa lạ với nhiều người từ khi hai người đại diện cho hai đảng lớn ở Mỹ tranh cử tổng thống năm 2016. Họ thậm chí còn không ngại bóc mẽ, nhục mạ cá nhân hoặc chửi thẳng vào đối phương.

    T.Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-trump-thach-ba-clinton-tai-tranh-cu-a209943.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan