+Aa-
    Zalo

    Tổng thư ký AFC: "U23 Việt Nam sẽ viết tiếp trang mới cho bóng đá châu Á trong tương lai"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tôi tin rằng lứa cầu thủ trẻ tài năng này sẽ viết tiếp một trang mới cho bóng đá châu Á trong tương lai..", Tổng thư ký LĐBĐ châu Á (AFC) gửi thư khen U23 Việt Nam.

    "Màn trình diễn của các cầu thủ U23 Việt Nam tại các trận vòng loại rất tuyệt vời. Tôi tin rằng lứa cầu thủ trẻ tài năng này sẽ viết tiếp một trang mới cho bóng đá châu Á trong tương lai..", Tổng thư ký LĐBĐ châu Á (AFC) gửi thư khen U23 Việt Nam.

    U23 Việt Nam thi đấu thăng hoa tại vòng loại bảng K

    U23 Việt Nam vừa xuất sắc vượt qua vòng loại giải U23 châu Á 2020 một cách thuyết phục. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã toàn thắng cả 3 trận đấu, ghi 11 bàn và không để thủng lưới bàn nào.

    Trước màn trình diễn đầy thuyết phục của thầy trò HLV Park Hang-seo, Tổng thư ký AFC Dato Windsor John đã gửi thư khen ngợi.

    Trong thư, ông Windsor John không ngại ngùng miêu tả màn thể hiện của đội chủ nhà bảng K, đồng thời bày tỏ hy vọng vào sự phát triển của lứa cầu thủ trẻ đầy tài năng này.

    "Màn trình diễn của các cầu thủ U23 Việt Nam tại các trận vòng loại rất tuyệt vời. Tôi tin rằng lứa cầu thủ trẻ tài năng này sẽ viết tiếp một trang mới cho bóng đá châu Á trong tương lai, chúc đội tuyển U23 Việt Nam sẽ gặp nhiều may mắn và thi đấu đạt kết quả tốt nhất", ông Dato Windsor John viết.

    Vòng loại U23 châu Á 2020 đã xác định 11 đội đứng nhất bảng để giành 11 suất dự VCK trực tiếp gồm Qatar (A), Bahrain (B), Iraq (C), UAE (D), Jordan (E), Uzbekistan (F), Triều Tiên (G), Hàn Quốc (H), Nhật Bản (I), Trung Quốc (J) và Việt Nam (K). Bốn vé cho đội đứng thứ nhì có thành tích xuất sắc nhất gồm Australia (H), Iran (C), Syria (E) và Saudi Arabia (D). Với tư cách là chủ nhà nên Thái Lan nghiễm nhiên có mặt ở VCK.

    VCK U23 châu Á 2020 diễn ra từ ngày 8/1 đến 26/1/2020 tại Thái Lan. 3 đội có thành tích tốt nhất ở giải đấu này sẽ giành vé dự Olympic Tokyo 2020 với đội chủ nhà Nhật Bản. Trong trường hợp Nhật Bản nằm trong tốp 3 chung cuộc của giải thì sẽ có thêm một suất khác cho đội hạng 4.

    Lễ bốc thăm vòng chung kết U23 châu Á 2020 dự kiến diễn ra vào tháng 10.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thu-ky-afc-u23-viet-nam-se-viet-tiep-trang-moi-cho-bong-da-chau-a-trong-tuong-lai-a268639.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan