+Aa-
    Zalo

    Top 10 địa điểm ăn uống lãng mạn tại Hà Nội bạn không thể không đến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Danh sách 10 địa điểm ăn uống lãng mạn tại Hà Nội dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho một bữa ăn ấm cúng của bạn và người thương.

    (ĐSPL) - Danh sách 10 địa điểm ăn uống lãng mạn tại Hà Nội dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho một bữa ăn ấm cúng của bạn và người thương.

    Ở những bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn một số địa điểm ăn uống Bắc Ninh nổi tiếng. Vậy ở Hà Nội còn có những địa điểm ăn uống lãng mạn nào, bài viết sau chúng tôi sẽ chia sẻ cùng các bạn.

    1. The Rooftop – 83B Lý Thường Kiệt

    Kiến trúc hài hòa, đẹp mắt, view tầm xa ấn tượng, ẩm thực phong phú, món ngon được chế biến từ đầu bếp tài hoa là những điều thực khách hay nhắc về The Rooftop. Nếu bạn muốn tìm một không gian lãng mạn mà vẫn đảm bảo sự riêng tư thì The Rooftop là một gợi ý không tồi.

    Địa điểm ăn uống lãng mạn tại Hà Nội The Rooftop với không gian rất sang trọng của The Rooftop

    2. Buffet Sen Việt – 684 Minh Khai

    Nếu bạn có dịp tới với Buffet Sen Việt thì bạn như đang lạc vào một chuyến du lịch tới thế giới ẩm thực vậy. Từ đồ hải sản tươi ngon, đặc sản núi rừng cho tới món ngon quen thuộc hay đặc sản ẩm thực nước ngoài cũng sẽ xuất hiện tại Buffet Sen Việt. Bạn sẽ có bữa tối ấm áp bên người thân và có những trải nghiệm tuyệt vời với nhà hàng này.

    Top 10 địa điểm ăn uống lãng mạn tại Hà Nội bạn không thể bỏ qua

    3. Jacksons SteakHouse – 23J Hai Bà Trưng

    Với chất liệu gỗ chủ đạo, không gian quán Jacksons SteakHouse sang trọng với vẻ hoài cổ, thực khách sẽ có bữa ăn trong không gian ấm áp, đây thực sự là điểm hẹn lý tưởng cho các cặp đôi.

    Những địa điểm ăn uống ở Hà Nội vừa ngon lại rẻ

    4. SUM Villa – 10 Đặng Thai Mai

    SUM Villa nằm trong khuôn viên Biệt thự Hồ Tây, và chính vì thế đây được mệnh danh là nơi hẹn hò lý tưởng. Còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn được dùng bữa trong không gian lãng mạn tuyệt vời trong ráng chiều buông Hồ Tây.

     SUM Villa - địa điểm an uống sang trọng và lãng mạn

    5. Paris Deli – 6 Phan Chu Trinh

    Với hơn 10 năm hoạt động, Paris Deli đã để lại dấu ấn đẹp trong lòng thực khách Thủ đô. Không gian quán đậm chất phương Tây, ẩm thực chuyên về các món Pháp, các món mặn cho tới các loại bánh ngọt đều được chế biến dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp nhà hàng. Đây là một gợi ý rất hay cho những ai muốn tìm địa điểm ăn uống lãng mạn tại Hà Nội.

    Một góc không gian Paris Deli - địa điểm ăn uống đậm chất phương Tây

    6. Bò Tơ Quán Mộc – 29 Thái Phiên

    Quán có không gian rất mộc mạc với những bộ bàn ghế gỗ, vật dụng từ tre trúc làm người ta liên tưởng đến những ngày xưa cũ, bình dị mà vẫn thấm đượm tình cảm.

    Địa điểm ăn uống - Bò Tơ Quán Mộc – 29 Thái Phiên

    7. Chiaki BBQ – 75 Đại Cồ Việt

    Chiaki BBQ mang đến cho bạn nét ẩm thực độc đáo của xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Với 120 món lẩu nướng khác nhau cùng không gian đẹp, lãng mạn, Chiaki đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều thực khách muốn tìm địa điểm ăn uống lãng mạn tại Hà Nội.

    Quán có những món ăn rất hấp dẫn

    8. La Badiane – 10 Nam Ngư

    La Badiane mang tới cho thực khách những món ăn Pháp. Nguyên liệu đúng chuẩn cùng các loại gia vị đặc thù như hồi, tiêu, ớt, quế, thì là, gừng,... tạo nên vị rất riêng biệt cho món ăn ở đây.

    La Badiane có cách bài trí rất sang trọng mà không kém phần lãng mạn

    9. Lương Sơn Quán – 173 Thái Hà

    Nhắc đến những địa điểm ăn uống lãng mạn tại Hà Nội, không thể không nhắc đến Lương Sơn Quán. Không gian quán giản dị mà ấm nồng như những món ăn ở đây vậy. Bạn sẽ được thưởng thức lợn quay, sườn nướng, gà ri ướp tiêu hấp, dạ dày xào dưa, rau muống xào tỏi, cải mèo trứng luộc,... Những món ăn quen thuộc giữa một không gian quen thuộc sẽ dẫn các thực khách tới những điều rất tuyệt vời.

    Lương Sơn Quán có cách bài trí rất độc đáo bạn nên một lần thử 

    10. Ao Quán – Số 18 Ngõ 19 Đông Tác

    Tên quán đã nói lên vẻ dân dã, bình dị của nhà hàng này. Hương vị ẩm thực đồng quê như ếch rang muối, gà nướng, xôi vò, lẩu trê đồng,... sẽ làm say đắm lòng thực khách tới đây. Chính vì ẩm thực nên dù nằm sâu trong ngõ Đông Tác nhưng Ao Quán vẫn thu hút rất nhiều thực khách.

    Món ngon tại Ao Quán - địa điểm ăn uống không thể tuyệt vời hơn

    Hy vọng 10 địa điểm ăn uống lãng mạn tại Hà Nội này sẽ là những gợi ý cho bữa ăn ấm cúng của bạn cùng người thân. Ngoài ra, để có thêm cho mình những lựa chọn khi du lịch vào miền Nam, các bạn có thể tham khảo thêm các địa điểm ăn uống lãng mạn ở Sài Gòn mà chúng tôi đã tổng hợp.

    Anh Tú(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-10-dia-diem-an-uong-lang-man-tai-ha-noi-ban-khong-the-khong-den-a173357.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan