+Aa-
    Zalo

    Top 10 sao Hoa ngữ có giá trị thương mại lớn nhất 2018: Bất ngờ Dương Mịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, truyền thông xứ Trung vừa công bố Top 10 ngôi sao Hoa ngữ có giá trị thương mại lớn nhất trong năm 2018.

    Mới đây, truyền thông xứ Trung vừa công bố Top 10 ngôi sao Hoa ngữ có giá trị thương mại lớn nhất trong năm 2018.

    Bảng xếp hạng ngôi sao có giá trị thương mại lớn nhất trong năm 2018 vừa được truyền thông xứ Trung công bố gây bất ngờ lớn khi lần đầu tiên Phạm Băng Băng “mất tích”. Thay vào đó là Dương Mịch, Ngô Diệc Phàm, Địch Lệ Nhiệt Ba… tranh nhau đua top.

    Được biết, bảng xếp hạng được tính dựa theo tiêu chí cơ bản như: Độ hot trên mạng xã hội, hoạt động nghệ thuật nổi bật, chỉ số quan tâm của dư luận, giá trị thù lao quảng cáo....

    Năm nay, Dương Mịch giữ vị trí quán quân bỏ xa điểm của các ngôi sao khác khiến nhiều người bất ngờ.

    Năm 2018 là một năm nhiều biến động với scandal lớn nhỏ khiến cả Cbiz phải rung chuyển. Nhiều nghệ sĩ tuột dốc hình ảnh thảm hại sau lùm xùm, nhưng cũng có minh tinh "bật" lên nhờ các vụ tố tụng vì thế giá trị thương mại của các ngôi sao có phần thay đồi.

    Phạm Băng Băng bật khỏi bảng xếp hạng mà cô vẫn luôn đứng đầu mỗi năm vì scandal trốn thuế.

    Đặc biệt, sau scandal trốn thuế gây chấn động làng giải trí, sự nghiệp của người đẹp cũng bị ảnh hưởng, Phạm Băng Băng đã không còn giữ được vị thế và bất ngờ bị out top. Nữ diễn viên bị cắt bỏ nhiều hợp đồng quảng cáo, đóng phim. Gần đây, ê-kíp Tước tích 2 buộc phải biên tập cắt bỏ nhiều cảnh phim của Phạm Băng Băng để phim có thể phát hành. Nghệ sĩ do công ty Phạm Băng Băng quản lý cũng dừng hợp tác với cô.

    1. Dương Mịch

    Dương Mịch bứt tốc ấn tượng trong năm 2018.

    Năm nay Dương Mịch có 2 bộ phim lên sóng là “Người Đàm Phán” và “Phù Dao Hoàng Hậu”. Mặc dù so về thành tích, cả 2 bộ phim chưa được xem là nổi trội so với những tác phẩm trước đó của nữ diễn viên, thế nhưng vì những scandal tố quỵt tiền từ thiện, phim điện ảnh bị các tờ báo lớn phê bình đã khiến cái tên Dương Mịch gần như phủ sóng toàn bộ năm 2018.

    Hơn nữa, sự quan tâm của khán giả dành cho Dương Mịch khá lớn, cộng với tần suất xuất hiên trên mặt báo và truyền hình nên các thương hiệu/nhãn hàng không tiếc tiền mời Dương Mịch về làm đại diện. Có thể thấy nữ diễn viên trong loạt quảng cáo các thương hiệu nổi tiếng như: Adidas, Downy, ESTEE LAUDER…

    2. Ngô Diệc Phàm

    Theo sau Dương Mịch không ai khác chính là nam thần Ngô Diệc Phàm. Nam ca sĩ, diễn viên có sức ảnh hưởng vô cùng lớn đặc biệt bên mảng thời trang khi luôn sở hữu “hàng dài” các CF, đại diện thương hiệu của các nhãn hàng xa xỉ mà nhiều người phải mơ ước. Cuối tháng 10/2018, Louis Vuitton – thương hiệu thời trang 10 năm liên tiếp đứng đầu bảng thương hiệu cao cấp thế giới công bố Ngô Diệc Phàm trở thành Đại sứ toàn cầu.

    3. Địch Lệ Nhiệt Ba

    Với lợi thế ngoại hình, Địch Lê Nhiệt Ba luôn được trở thành người phát ngôn/ người đại diện cho nhiều thương hiệu, sản phẩm. “Địch béo” là gương mặt quen thuộc xuất hiện trên các nhãn hàng mỹ phẩm, trang sức và các thương hiệu thời trang nổi tiếng. Đặc biệt, mỹ nhân này vừa đạt được giải thưởng Kim Ưng danh giá góp phần khẳng định tên tuổi của cô trên mảng phim truyền hình.

    4. Trương Nghệ Hưng (Lay)

    Với lợi thế ngoại hình, Địch Lê Nhiệt Ba luôn được trở thành người phát ngôn/ người đại diện cho nhiều thương hiệu, sản phẩm. “Địch béo” là gương mặt quen thuộc xuất hiện trên các nhãn hàng mỹ phẩm, trang sức và các thương hiệu thời trang nổi tiếng. Đặc biệt, mỹ nhân này vừa đạt được giải thưởng Kim Ưng danh giá góp phần khẳng định tên tuổi của cô trên mảng phim truyền hình.

    Đứng ở vị trí thứ 4 là Trương Nghệ Hưng, so với các ngôi sao khác, anh chàng không có nhiều thanh tích nổi bật ở mảng phim ảnh thế như Lay lại có hào quang từ sự nổi tiếng toàn Châu Á khi là một thành viên của nhóm nhạc đình đám EXO, là Host của “Idol Producer” – show sống còn nổi tiếng nhất năm 2018 tại Trung Quốc, thành tích album solo “NAMANANA” #23 Billboard 200 (cao nhất đối với một ca sĩ người Trung Quốc),…

    5. Vương Tuấn Khải

    Thủ lĩnh của TFBOYS" Vương Tuấn Khải có thể nói là một trong số những ngôi sao phát triển toàn diện của Cbiz trên các lĩnh vực như diễn viên, ca sĩ, đại sứ công ích… Chính vì vậy, Vương Tuấn Khải luôn nhận được sự yêu mến của khán giả và các đạo diễn nhãn hàng cũng ưu ái anh chàng.

    6. Dương Dương

    Trong những năm gần đây, Dương Dương đã không ngừng cố gắng chuyển mình, đóng nhiều dạng vai khác nhau, mong muốn trở thành một diễn viên thực lực. Mặc dù năm nay bộ phim Vũ Động Càn Khôn” của anh chàng không thành công như mong đợi và sự xuất hiện trước truyền thông cũng hạn chế hơn so với năm ngoái thế nhưng tên tuổi của nam diễn viên vẫn vững vàng trụ Top 10. Ngoài ra, Dương Dương còn là gương mặt đại diện nhãn hàng của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như PUMA, RIO, Rejoice, Bách Thảo Vị ,…

    Các vị trí còn lại trong top 10 lần lượt thuộc về Châu Đông Vũ, Dịch Dương Thiên Tỷ, Trần Vỹ Đình và Lộc Hàm (Luhan).

    Châu Đông Vũ đứng vị trí thứ 7.

    Vị trí thứ 8 thuộc về Dịch Dương Thiên Tỷ.

    Trần Vỹ Đình đứng vị trí thứ 9.

    Vị trí còn lại trong top 10 thuộc về Lộc Hàm (Luhan).


    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-10-sao-hoa-ngu-co-gia-tri-thuong-mai-lon-nhat-2018-bat-ngo-duong-mich-a256348.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan