+Aa-
    Zalo

    Top 3 American Idol – Angie Miller hát chay khoe giọng thiên phú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Top 3 American Idol 2013 – Angie Miller đã hát chay thể hiện giọng ca thiên phú của mình trong buổi giao lưu chiều 14/4 khi đến Việt Nam.

    (ĐSPL) - Top 3 American Idol 2013 – Angie Miller đã hát chay thể hiện giọng ca thiên phú của mình trong buổi giao lưu với báo giới chiều 14/4 khi đến Việt Nam.

    Chiều nay 14/4, ca sĩ Angie Miller - Top 3 American Idol 2013 đã có buổi gặp gỡ giao lưu với báo giới tại TP.HCM sau khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào tối 12/4. Xuất hiện với phong cách giản dị và thân thiện, Angie Miller đã vui vẻ nói “xin chào” bằng tiếng Việt.

     
     Angie Miller thân thiện trong buổi giao lưu với báo giới.

    Angie chia sẻ, cô rất bất ngờ khi ở Việt Nam có nhiều người hâm mộ cô như vậy. Khi nhận lời mời của kênh truyền hình Star World (thuộc hãng FOX International Channels), cô cũng đã có một chuyến du lịch vòng quanh TP.HCM vào ngày hôm qua 13/4.

    Điều cô thích nhất trong chuyến đi này là ẩm thực đường phố và món café được pha với sữa. Khi được hướng dẫn viên hỏi cô thích uống Starbucks hay món café pha sữa bán ở vỉa hè, Angie đã chọn món café sữa bởi thấy nó lạ. Cô và người quản lý sau khi thưởng thức đã rất thích khi uống loại café này.

    Ngoài café, thêm một ấn tượng khi đến Việt Nam được Angie cho biết là giao thông. Băng qua đường là nỗi sợ hãi lớn nhất của cô khi đến đây.

    Angie Miller cũng chia sẻ về cuộc sống của cô sau khi lọt vào top 3 American Idol 2013 và trở nên nổi tiếng. Được đứng trước biển người hâm mộ là một giấc mơ của Angie và cô không ngờ giấc mơ đã thành sự thật sau khi đi thi hát.

    Khi nổi tiếng, cô đã có một sự thay đổi “khổng lồ”. Tại quê nhà của cô (Beverly, Massachussetts, Mỹ), Angie không dám ra ngoài hay đi rút tiền tại các cây ATM bởi luôn có nhiều fan và đám đông vây quanh. Điều này rất tuyệt vời nhưng cũng là áp lực đối với cô.

     
     Angie Miller và ca sĩ Thảo Trang. Ảnh: N.P.

    Khi được ca sĩ Thảo Trang hỏi tại sao không tổ chức concept ở Việt Nam dành cho người hâm mộ, Angie cho biết cô chỉ muốn thể hiện những ca khúc do chính mình sáng tác và đang thực hiện kế hoạch này. Nếu lần sau đến Việt Nam, Angie sẽ là liveshow và rất muốn được song ca cùng ca sĩ Thảo Trang. Trong buổi giao lưu, Angie cũng thể hiện một đoạn trong ca khúc mà cô rất yêu thích.

    Angie Miller là gương mặt được chú ý tại American Idol 2013. Mặc dù bị suy giảm 40\% thính lực nhưng cô đã tỏa sáng bởi giọng hát trời phú và tình yêu âm nhạc. Cô sinh ra trong một gia đình nghệ thuật nhưng từ bé đã bị bệnh bẩm sinh về thính lực. Angie Miller chia sẻ, dù bị giảm 40\% thính lực nhưng cô đã vượt qua được trở ngại này và đến nay, điều đó hầu như không ảnh hưởng gì đến con đường âm nhạc của cô.

    Sau khi nổi tiếng, Angie đã tiếp tục lưu diễn khắp nước Mỹ và được đông đảo người hâm mộ. Hiện cô đang tập trung sáng tác để phát hành album mới vào cuối năm nay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-3-american-idol-angie-miller-hat-chay-khoe-giong-thien-phu-a29239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan