+Aa-
    Zalo

    Top 3 cô gái Việt làm tiếp viên hàng không tại Hàn Quốc: Xinh đẹp, giỏi giang, khí chất ngút ngàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Họ đều là những cô gái Việt xinh đẹp, có ước mơ được làm việc trên bầu trời và đang làm tiếp viên hàng không cho các hãng lớn ở Hàn Quốc.

    Họ đều là những cô gái Việt xinh đẹp, có ước mơ được làm việc trên bầu trời và đang làm tiếp viên hàng không cho các hãng lớn ở Hàn Quốc.

    Tăng Ngọc Anh

    Tăng Ngọc Anh (SN 1992) không chỉ sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn với mái tóc ngắn cá tính mà còn gây chú ý nhờ profile làm tiếp viên tại hãng hàng không Hàn Quốc Korean Air từ tháng 6/2015. Ngọc Anh không ngại tiết lộ mức lương của cô và các đồng nghiệp cùng khóa hiện tại dao động từ 40-50 triệu tùy từng tháng.

    Cũng như nhiều đồng nghiệp cùng ngành khác, một trong những điều Ngọc Anh muốn gửi gắm nhất đến với mọi người đó chính là nghề tiếp viên chẳng dễ dàng chút nào. Theo nữ tiếp viên, đây là một công việc có tính chất đặc biệt, lịch trình làm việc và giờ giấc khác hoàn toàn so với các công việc bình thường.

    Cô nàng đã bay được 5 năm - một khoảng thời gian khá lâu. Ngọc Anh đang tính đến việc chuyển hướng, tìm một công việc khác, nhưng hiện tại vẫn chưa có định hướng rõ ràng nào cả vì cô nàng vẫn muốn làm một cái gì đó mình thật sự thích, bởi chỉ khi đam mê thực sự thì Ngọc Anh mới làm tốt được.

    Nguyễn Thị Hải Yến

    Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1988), nữ tiếp viên hàng không của Asiana Airlines, Hàn Quốc. Cô gái quê gốc Thái Nguyên được nhiều người quan tâm không chỉ bởi công việc thú vị, nhiều trải nghiệm lương cao mà còn bởi ngoại hình rất xinh đẹp, ưa nhìn. 

    Để được nhận vào làm tiếp viên, Hải Yến đã phải trải qua nhiều vòng tuyển chọn như: chọn hồ sơ, phỏng vấn, khám sức khỏe… Sau khi nhận giấy trúng tuyển, Hải Yến tiếp tục phải trải qua khóa tập huấn luyện an toàn bay kéo dài hai tháng với vô vàn khó khăn, áp lực lớn trong môi trường kỷ luật nghiêm ngặt không khác gì quân đội. Mọi kỹ năng như xử lý các tình huống khẩn cấp trong thời gian ngắn, rèn luyện thêm về ngoại ngữ, giọng nói, thái độ, ứng xử… được tập trung tối đa trong giai đoạn tập huấn này.

    Hải Yến giờ đã khá dạn dày về kinh nghiệm, được đi đến nhiều nơi, khám phá nhiều quốc gia khác nhau. 

    Nguyễn Thị Thanh Thủy

    Nguyễn Thị Thanh Thủy (Tina), tiếp viên hàng không của hãng Korean Air, Hàn Quốc cũng từng được báo chí, truyền thông quan tâm nhờ những câu chuyện nghề nghiệp thú vị. Giống như Hải Yến, Thanh Thủy cũng từng trải qua nhiều lần ứng tuyển, nhiều vòng thi tuyển chọn để được làm việc trong một hãng hàng không danh tiếng tại Hàn Quốc, được nhiều bạn bè khen ngợi và ước ao trở thành một người thành công giống như cô.

    Với cô gái trẻ này, để được đi đến nhiều miền đất mới, được trải nghiệm niềm vui ở nhiều đất nước khác nhau thì những khó khăn trên đây cũng được xem như một phần đánh đổi và nó vô cùng xứng đáng. 

    Tiếp viên hàng không với Thanh Thủy hay Hải Yến vẫn là một công việc rất đáng làm và khiến họ cảm thấy cuộc sống có thêm nhiều màu sắc, giá trị hơn.

    Ảnh: Kênh 14, Kiến Thức

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-3-co-gai-viet-lam-tiep-vien-hang-khong-tai-han-quoc-xinh-dep-gioi-giang-khi-chat-ngut-ngan-a341881.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan