+Aa-
    Zalo

    Top 3 địa điểm chụp ảnh giáng sinh ở Đà Nẵng không thể bỏ lỡ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống với những bãi biển trải dài tuyệt đẹp, có núi, có đèo, có những khu nghỉ dưỡng xa hoa…

    (ĐSPL) - Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống với những bãi biển trải dài tuyệt đẹp, có núi, có đèo, có những khu nghỉ dưỡng xa hoa…

    Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi thành phố này luôn thu hút khách du lịch, nhất là các dịp lễ hội. Mùa Giáng Sinh sắp đến rồi, nếu chọn Đà Nẵng là điểm đến đón Giáng Sinh thì bạn không thể bỏ lỡ top 3 địa điểm chụp ảnh giáng sinh ở Đà Nẵng đẹp dưới đây. Cùng chuyên mục, bạn đọc có thể tham khảo thêmđịa điểm chụp ảnh giáng sinh ở Sài Gòn đẹp lung linh đã được giới thiệu trước đó để có thêm cho mình những điểm vui chơi nhé.

    1. Bà Nà Hills

     Top 3 địa điểm chụp ảnh giáng sinh ở Đà Nẵng không thể bỏ lỡ

    Bà Nà Hills là địa điểm du lịch, vui chơi mà ai ai cũng nghĩ tới khi đến Đà Nẵng, đây cùng là một địa điểm chụp ảnh giáng sinh ở Đà Nẵng được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

    Giáng sinh năm nay Bà Nà Hills tái hiện một khung cảnh đúng chất Noel với sắc trắng của tuyết, không gian ngập tràn ánh đèn lung linh huyền ảo, ông già Noel cưỡi tuần lộc phát quà trong đêm 24… chắc hẳn khi đến đây bạn sẽ có một mùa giáng sinh đáng nhớ cùng những thước hình lung linh nhất.

    Đặc biệt, Bà Nà Hills còn có cây thông Noel khổng lồ được trang trí sặc sỡ, đặt giữa quảng trường Châu Âu, chắc hẳn sẽ khiến người xem say đắm.

    Và không thể quên một đặc điểm tạo lên không khí Noel cho Bà Nà Hills chính là ở trên cao nên không khí vào đêm Giáng sinh se lạnh, cảm giác như trời đông Châu Âu.

    Vì vậy, không có gì lạ khi đây là địa điểm luôn không chỉ được người dân Đà Nẵng mà còn rất nhiều khách du lịch chọn để tham quan và đón Giáng sinh.

    2. Vincom Center


    Vincom center vào dịp Noel

    Không chỉ lễ giáng sinh mà vào bất cứ ngãy lễ nào Vincom center luôn được các bạn trẻ đến thăm quan, mua sắm và chụp hình tấp nập.

    Lý do là nơi đây luôn được trang hoàng lộng lẫy vào các dịp lễ, không những thế Vicome Center còn có một thế mạnh hơn với Bà Nà Hills là tham quan hoàn toàn miễn phí.

    Không chỉ là địa điểm chụp ảnh giáng sinh ở Đà Nẵng đẹp lung linh, huyền diệu. Đến với Vincome Center còn là địa điểm mua sắm, vui chơi, ăn uống… với các cửa hàng mua sắm, khu nhà hàng… mở cửa xuyên suốt đêm giáng sinh.

    Hãy đến với Vincome Center để có một đêm giáng sinh “quẩy”’ hết mình cùng hội bạn và lưu giữu lại những khoảng khắc đáng yêu nhất đón Noel 2016.

    3. Nhà thờ Con Gà

    Nhà thờ Con Gà mang phong cách Châu Âu

    Nhà thờ Con Gà với kiến trúc cổ kính, thâm trầm giữa sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố. Đây là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch và cả người dân bản địa vào dịp giáng sinh do kiến trúc độc đáo cùng bề dày lịch sử lâu dài.

    Do được khởi công xây dựng dưới thời Pháp thuộc nên nhà thờ Con Gà Đà Nẵng còn được sở hữu những đường nét kiến trúc mang đậm phong cách Gothique của các nhà thờ Công giáo phương Tây. Vì vậy khi chọn nhà thờ Con Gà để chụp hình giáng sinh, bạn sẽ có những bức hình lung linh giống như đang đi du lịch nước ngoài.

    Đồng thời, đến đây vào đêm Noel bạn sẽ được tham gia các chương trình đặc biệt diễn ra để đón đêm chúa giáng sinh, cùng hòa mình vào dòng người đông đúc và đếm ngược thời gian.

    Với 3 địa điểm chụp ảnh giáng sinh ở Đà Nẵng trên chắc chắn bạn sẽ có một màu Giáng Sinh ấn tượng, an lành, cùng những bức hình đẹp nhất. Nhanh chóng lựa chọn cho mình một địa điểm ưng ý để đón giáng sinh thôi. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm địa điểm chụp ảnh giáng sinh ở Hà Nội đẹp ngất ngây của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

    Trang Lê (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-3-dia-diem-chup-anh-giang-sinh-o-da-nang-khong-the-bo-lo-a173958.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan