+Aa-
    Zalo

    Top 4 bộ phim hoạt hình hay nhất không thể không xem

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những bộ phim hoạt hình hay nhất mà chúng tôi sẽ kể dưới đây đã từng gắn bó với tuổi thơ của biết bao bạn nhỏ.

    (ĐSPL) - Những bộ phim hoạt hình hay nhất mà chúng tôi sẽ kể dưới đây đã từng gắn bó với tuổi thơ của biết bao bạn nhỏ, những bộ phim hoạt hình hấp dẫn này không chỉ được dùng để giải trí mà còn giúp chúng ta rút ra các bài học nhân văn cho chính mình.

    Nếu bạn là người đam mê thể loại phim hoạt hình thì đừng bỏ lỡ các tác phẩm kinh điển được nói đến sau đây. Bạn có muốn tìm hiểu những phim điện ảnh nào nhận được sự đánh giá cao của giới phê bình và nhận được sự yêu thích của người hâm mộ không, và đây là 5bộ phim hay nhất mọi thời đại của chúng tôi đưa tin trước đó nhé!

    1. Aladdin và cây đèn thần

    Top 4 bộ phim hoạt hình hay nhất không thể không xem

    Một trong những bộ phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại đó là bộ phim hoạt hình thần thoại Aladdin và cây đèn thần. Mặc dù các tình tiết trong phim mang đậm nét hư cấu nhưng người xem lại vô cùng thích thú, nhất là các bạn nhỏ bở sự vui nhộn, hài hước trong bộ phim.

    Phim kể về câu chuyện của chàng Aladdin vượt qua bao khó khăn, bằng sự dũng cảm, thông minh và tấm lòng nhân hậu đã làm nên kì tích cùng với sự hỗ trợ của cây đèn thần.

    Nội dung bộ phim giúp người xem đúc kết được các bài học về sự dũng cảm, về tính nhân văn sâu sắc. Hình ảnh, âm thanh vui nhộn sống động mang đến giây phút thư giãn tuyệt vời.

    2. Kỉ băng hà

    Ngay lúc ra mắt kỉ băng hà đã nhận được sự yêu thích từ khán giả

    Nói đến những bộ phim hoạt hình hay nhất dành cho thiếu nhi không thể bỏ qua tuyển tập các phần của Kỉ băng hà 1, 2, 3, 4 và mới nhất là Kỉ băng hà 5 với tên gọi Trời sập.

    Ngay từ khi ra mắt phần đầu tiên Kỉ băng hà đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả, nhà sản xuất thu về lợi nhuận khổng lồ.

    Nội dung của bộ phim hoạt hình hay nhất này là kể về cuộc hành trình của những người bạn động vật trong thời kỉ băng hà, những chú động vật đó gây xúc động bởi tình bạn to lớn, sự thông minh và dũng cảm của mình khi đối đầu với khó khăn, kẻ thù.

    3. Cô bé Lọ Lem

    Cô bé Lọ Lem cũng là một trong những tác phẩm hay 

    Cô bé Lọ Lem cũng đề xuất vào một trong những bộ phim hoạt hình hay đạt kỉ lục. Nếu ai đã từng có một tuổi thơ bình thường chắc chắn đều được nghe cha mẹ, ông bà kể về câu chuyện một nàng Lọ Lem xinh gái, thùy mị, nết na nhưng lại sống trong nghèo khổ, trong sự hành hạ của mẹ kế.

    Sự kì diệu xảy ra khi nàng được bà tiên giúp đỡ biến thành một nàng công chúa gặp gỡ cùng hoàng tử rồi tình yêu nảy nở. Thế lực đen tối luôn tìm cách hãm hại nàng Lọ Lem xinh đẹp nhưng bằng tình yêu chân thành cũng như lòng dũng cảm mà Lọ Lem đã đấu tranh giành lại hạnh phúc của mình.

    Câu chuyện thú vị đó đã sớm được chuyển thể thành các bộ phim hoạt hình cùng tên. Dù có nhiều phiên bản khác nhau nhưng nội dung câu chuyện không thay đổi, giá trị nhân văn vẫn còn đó.

    4. Đi tìm Nemo

    Đi tìm Nemo - cuộc hành trình đầy ý nghĩa

    Đi tìm Nemo được khán giả đề xuất vào top những bộ phim hoạt hình hay nhất, đắt khách nhất hiện nay bởi nội dung câu chuyện trong bộ phim hoạt hình này rất hấp dẫn, cảm động.

    Đi tìm Nemo kể về cuộc hành trình của Marlin khi đi tìm con trai Nemo thất lạc của mình trong ngày đi học đầu tiên. Cậu bé Nemo đã bị bắt bởi một thợ lặn và liệu cậu sẽ được giải thoát thế nào?

    Điều hấp dẫn ở đây đó là các nhân vật không phải con người mà là những chú cá biết nói, biết suy nghĩ như con người. Bộ phim sẽ đưa người xem đến với đáy đại dương đẹp kì diệu nhưng cũng đầy nguy hiểm. Tình cảm đặc biệt của Marlin đối với con trai cũng như sự giúp đỡ của những người bạn hứa hẹn làm nên một bộ phim dạt dào cảm xúc khi xem.

    Những bộ phim hoạt hình nhất không thể bỏ qua trên đây đều là các tác phẩm phim ảnh được yêu thích, đạt doanh số thu nhập cao, có nội dung sâu sắc và đậm tính nhân văn. Dù là trẻ em hay người lớn thì những bộ phim hoạt hình thú vị đó đều đáng để xem, để cảm nhận. Bạn là người yêu thích những tác phẩm nói về tình anh em, bạn bè thì những bộ phim hay nhất về tình bạn không nên bỏ qua sẽ là sựa lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

    Yến My (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-4-bo-phim-hoat-hinh-hay-nhat-khong-the-khong-xem-a173162.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan