+Aa-
    Zalo

    Top 4 địa điểm chụp ảnh áo dài ở Hà Nội cực đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thủ đô văn hiến với những nét cổ kính, trầm mặc là nơi lý tưởng để bạn thả dáng với bộ trang phục dân tộc.

    (ĐSPL) -  Thủ đô văn hiến với những nét cổ kính, trầm mặc là nơi lý tưởng để bạn thả dáng với bộ trang phục dân tộc. Những địa điểm chụp ảnh áo dài ở Hà Nội đẹp và lãng mạn dưới đây sẽ là gợi ý hay cho bộ ảnh kỉ niệm hay ảnh cưới của bạn đấy.

    Áo dài là trang phục khá kén khung hình, phải chọn được địa điểm chụp ảnh áo dài ở Hà Nội đẹp thì bộ hình mới đúng chất và lung linh. 

    Nếu còn bí ý tưởng, hãy thử xem qua một số nơi do chúng tôi tổng hợp từ kinh nghiệm của những tay máy, studio chuyên nghiệp xem sao nhé. Cùng ở Hà Nôi, bạn có thể tham khảo thêm địa điểm chụp ảnh dã ngoại ở Hà Nội đẹp nhất cho mùa đông đã giới thiệu đến bạn trước đó nhé.

    1. Cầu Long Biên

    Top 4 địa điểm chụp ảnh áo dài ở Hà Nội cực đẹp

    Cây cầu im lìm chứng kiến những thăng trầm lịch sử của cả một thành phố, cả một dân tộc mang vẻ đẹp của văn hóa và lối sống. Vẻ xưa cũ, cổ điển của cầu Long Biên chính là background đẹp nhất cho những bức ảnh chụp áo dài. 

    Với địa điểm chụp ảnh áo dài ở Hà Nội này, các cô gái có thể tạo nhiều dáng, lấy bối cảnh sông Hồng, cầu Long Biên, đường tàu. Nếu may mắn hơn, bạn còn chụp được cảnh những đoàn tàu chạy dài vô cùng độc đáo hay hoàng hôn nơi chân trời cực kì lãng mạn.

    2. Hồ Hoàn Kiếm 

    Quen thuộc nhưng không nhàm chán, cái hồn của thủ đô nằm ở nơi bờ hồ Hoàn Kiếm rợp bóng cây xanh.

    Mặt hồ lung linh, những cây cổ thụ nghiêng mình vô cùng hợp với tinh thần của bộ áo dài truyền thống. Mỗi mùa, bờ hồ khoác một tấm áo riêng, không hào nhoáng nhưng rất mơ màng, làm tăng thêm vẻ đẹp cho bức ảnh. 

    Ngoài ra, tại địa điểm chụp ảnh áo dài ở Hà Nội này còn có những công trình kiến trúc truyền thống như cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn, tháp Hòa Phong,… đều có thể trở thành background không thể chất hơn cho những tà áo dài bay bay.

     3. Đường lá rơi

    Những con đường với lá vàng rơi thật nhẹ nhàng và nên thơ

    Nếu là người đã ít nhiều gắn bó với Hà Nội, chắc hẳn không thể không biết những con phố rợp màu lá bay như Hoàng Diệu, Phan Đình Phùng, Điện Biên Phủ, Kim Mã,… Nhất là mùa thu tới, khi cây đổi màu thay lá, nơi đây phủ kín sắc vàng, vừa trầm lắng mà lại nên thơ. 

    Địa điểm chụp ảnh áo dài ở Hà Nội này không phải quanh năm, bạn cần căn chuẩn thời điểm, chuẩn bị kĩ càng để có những bức hình đẹp.

    Với background nổi bật như thế này, bạn gái hãy chọn áo dài màu sắc nhẹ nhàng, trang điểm tinh tế để tôn lên nét nữ tính, dịu dàng. 

    4. Hoàng thành Hà Nội

    Hoàng thành Hà Nội

    Nằm trên đường Hoàng Diệu, Hoàng thành là di tích lịch sử lưu giữ được rất nhiều nét đẹp truyền thống và những dấu ấn đậm chất Á Đông. Chụp ảnh áo dài tại đây chủ nhân không cần cầu kì, chủ yếu thả hồn vào khung cảnh để nắm bắt được thần thái và khí chất. 

    Hoàng thành khá rộng rãi, nhiều góc rộng, độc và lạ nên bạn và nhiếp ảnh gia sẽ có cơ hội tác nghiệp thoải mái. Những bức tường rêu, chiếc cổng gỗ cũ kĩ, đôi rồng đá trầm mặc hay vườn cây xanh mát đều sẽ trở thành chất liệu tốt cho nghệ thuật.

    Hy vọng, những địa điểm chụp ảnh áo dài ở Hà Nội chúng tôi tổng hợp giới thiệu ở trên sẽ là những gợi ý hay cho bạn. Bên cạnh đó, bạn đọc là những người đang chuẩn bị kết hôn muốn có những bức hình thật lung linh để lưu giữ trọn đời thì với địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nộicực lãng mạn được chia sẻ với bạn trước đó chắc chắn bạn sẽ hài lòng và thích thú đấy.

    Trần Hồng (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-4-dia-diem-chup-anh-ao-dai-o-ha-noi-cuc-dep-a174535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan