+Aa-
    Zalo

    Top 4 nữ tội phạm nổi tiếng thế giới gây ám ảnh nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phụ nữ là phái yếu, là những người cần được che chở, yêu thương và bảo vệ nhưng ít ai ngờ rằng trong những tên tội phạm nổi tiếng thế giới còn có nữ.

    (ĐSPL) - Phụ nữ là phái yếu, là những người cần được che chở, yêu thương và bảo vệ nhưng ít ai ngờ rằng trong những tên tội phạm nổi tiếng thế giới không thiếu những cái tên mang giới tính nữ. Đó là những người đàn bà có trái tim lạnh lùng, gây ra những vụ án kinh hoàng khiến lịch sử nhân loại phải sửng sốt.

    Tội ác không phân biệt giới tính, ẩn sâu trong gương mặt thánh thiện, lời nói ngọt ngào của những tên tội phạm mang giới tính nữ ấy là sự tàn độc, tham lam và dục vọng vô biên.

    Họ giết người bằng những thủ đoạn thâm hiểm và che giấu chúng suốt thời gian dài dưới vỏ bọc phụ nữ yếu đuối. Cùng chuyên mục bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin về những tên tội phạm nổi tiếng nhất thế giới về độ giàu có đã đưa tin trước đó nhé. Chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích về loại tội phạm này.

    1. Bella Sorenson Giness

    Top 4 nữ tội phạm nổi tiếng thế giới gây ám ảnh nhất

    Cái tên Bella Sorenson Giness có lẽ sẽ không quen thuộc lắm nhưng nếu nhắc tới “Góa phụ đen” chắc hẳn nhiều người phải giật mình.

    Người đàn bà mang bộ mặt của quỷ này đã gây ra cái chết cho 43 người, trong đó chủ yếu là chồng, người tình và con đẻ của chính bà ta.

    Những cái chết lần lượt xuất hiện trong cuộc đời Bella Sorenson Giness, hết người chồng này đến người chồng khác, hết đứa con này đến đứa con khác ra đi để bà ta được hưởng số tiền bảo hiểm kếch xù. Và dường như, Bella Sorenson Giness không còn trái tim của một con người.

    Khi tội ác của “góa phụ đen” được vạch trần, cả nước Mỹ bàng hoàng phẫn nộ. Bà ta được xếp vào một trong những tên tội phạm nổi tiếng nhất thế giới về độ độc ác cũng như thủ đoạn tinh vi vì chỉ sau khi chết cảnh sát Mỹ mới phát hiện ra bằng chứng phạm tội của ả. 

    2. Bá tước Elizabeth Batory

    Bá tước Elizabeth Batory được mệnh danh là ma cà rồng xứ Hungari

    Một trong những người phụ nữ khát máu nhất trong lịch sử, Bá tước Elizabeth Batory được mệnh danh là ma cà rồng xứ Hungari.

    Thế kỉ thứ 16, ở vùng đất mà Bá tước Elizabeth Batory sinh sống xuất hiện hàng loạt các vụ mất tích của những thiếu nữ trẻ và mọi đầu mối đều hướng về tòa lâu đài của bà ta.

    Với sở thích biến thái và man rợ là tắm bằng máu người để làm đẹp, tra tấn người bằng cực hình, người phụ nữ này không ngần ngại dụ dỗ các cô gái đến và sát hại họ một cách dã man.

    Ước tính, có tới 600 nạn nhân đã chết để thỏa mãn thói ác dục cùng tâm lý lệch lạc của một trong những tên tội phạm nổi tiếng thế giới này.

    3. Delfina & Maria de Jesus Gonzalez

    Hai chị em Delfina & Maria de Jesus Gonzalez lại là những sát thủ nữ giới khiến cả nhân loại phải ghê sợ

    Hai chị em Delfina & Maria de Jesus Gonzalez lại là những sát thủ nữ giới khiến cả nhân loại phải ghê sợ khi ra tay hạ sát 91 nạn nhân, xếp xác ngay tại nơi mình sinh sống và ung dung như không có chuyện gì xảy ra. 

    Giới chức Mexico những năm 50, 60 của thế kỉ 20 đã mất rất nhiều thời gian để khám phá ra bí mật của những tên tội phạm nổi tiếng thế giới này. 

    Chúng có vẻ ngoài xinh đẹp, biết đong đưa đàn ông và điều hành một nhà chứa làm ăn phát đạt. Nhưng ẩn sau đó là hành động thú tính, ác quỷ với những cô gái trẻ không chịu tiếp khách hay những quý ông giàu có hám của lạ. Thậm chí, trong số những người xấu số còn có cả một đứa trẻ mới chỉ 7 tuổi. Bên cạnh đó, với những tên tội phạm biến thái nguy hiểm nhất thế giới sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn đọc quan tâm muốn tìm hiểu.

    Trần Hồng (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-4-nu-toi-pham-noi-tieng-the-gioi-gay-am-anh-nhat-a175054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan