+Aa-
    Zalo

    Top 5 điện thoại giá khoảng 6 triệu cấu hình tốt, thiết kế đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Điện thoại giá khoảng 6 triệu là loại điện thoại có mức giá bán phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    (ĐSPL) - Điện thoại giá khoảng 6 triệu là loại điện thoại có mức giá bán phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Những mẫu điện thoại có giá bán khoảng 6 triệu hầu hết có cấu hình khá cao, thiết kế đẹp mắt mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời. Bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 5 điện thoại khoảng 6 triệu để lựa chọn. Cùng với đó, bạn đọc đừng bỏ lỡ 10 mẫuđiện thoại giá dưới 4 triệu tốt nhất được chia sẻ trước đó bạn nhé.

    ĐIỆN THOẠI GIÁ KHOẢNG 6 TRIỆU

    1. HTC One E8

    Điện thoại giá khoảng 6 triệu cấu hình tốt, thiết kế đẹp

    Trong số những điện thoại giá khoảng 6 triệu chúng ta không thể không nhắc đến chiếc điện thoại HTC One E8, đến từ thương hiệu lớn, có uy tín trên toàn thế giới HTC mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm điện thoại tốt trong số đó có chiếc One E8 được bán ra với giá khoảng 6 triệu đồng.

    Cấu hình mạnh mẽ với Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ 2.5GHz, màn hình 5 inch, dung lượng pin 2.600mAh đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cơ bản của mọi người. Hệ thống camera sắc nét cho phép bạn chụp ảnh thỏa thích mỗi ngày.

    2.  Sony Xperia M5

    Sony Xperia M5 cũng là một trong những sản phẩm điện thoại giá khoảng 6 triệu đáng để mua nhất hiện nay

    Sony Xperia M5 cũng là một trong những sản phẩm điện thoại giá khoảng 6 triệu đáng để mua nhất hiện nay. Chiếc điện thoại giá khoảng dưới 6 triệu này sở hữu thiết kế vô cùng bắt mắt, đường nét tinh tế đến từng góc cạnh, màn hình lớn hiển thị chi tiết các khung hình cho bạn lướt web chơi điện tử thú vị hơn.

    Điều gây ấn tượng mạnh mẽ ở chiếc điện thoại giá dưới 6 triệu đồng này đó là bộ đôi camera cực khủng 21.5MP và 13MP ghi lại những khoảng khắc của cuộc sống một cách tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó cấu hình máy cũng rất cao phục vụ nhu cầu trải nghiệm

    3. Samsung Galaxy Note 4

     Samsung Galaxy Note 4

    Nếu như bạn là tín đồ của Samsung thì mẫu điện thoại khoảng 6 triệu Samsung Galaxy Note 4 chắc chắn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

    Nói về thiết kế thì mẫu Smartphone này hoàn hảo đến từng chi tiết, cầm chắc tay, không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ để sử dụng hiệu quả hơn. 

    Tính năng nhận diện vân tay của màn hình giúp bạ thao tác thú vị và an toàn khi bảo mật thông tin. Hệ thống máy ảnh của chiếc điện thoại giá tốt này cũng khiến nhiều khách hàng trầm trồ, máy ảnh sau 16MP và có công nghệ chống rung, lấy nét chuẩn nhất. Máy ảnh trước thì có độ phân giải 3.7MP, tính năng quay phim với độ phân giải QHD (2560 x 1440).

    4. iPhone 5s 16 GB Silver

    iPhone 5s 16 GB Silver

    Trong số các thương hiệu điện thoại cao cấp hiện nay thì Apple vẫn là thương hiệu đình đám nhất khi mang đến cho thị trường điện thoại những siêu phẩm iphone hiện đại, sang trọng.

    Thêm một chiếc điện thoại giá khoảng 6 triệu của thương hiệu mà bạn có thể quan tâm đó chính là chiếc iPhone 5s 16 GB Silver.

    Sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế, khỏe khoắn, iPhone 5s 16 GB Silver này còn gây ấn tượng với người dùng bởi khả năng bảo mật cao hơn, công nghệ chụp ảnh hiện đại.

    Sản phẩm có bộ vi xử lý A7 với chip 64 bit giúp dòng máy này chạy nhanh hơn, mượt hơn nhiều so với đàn anh iPhone 5 của mình.

    5. Samsung Galaxy J7 Prime

    Samsung Galaxy J7 Prime

    Samsung Galaxy J7 Prime cũng là một sản phẩm đứng top đầu trong số những chiếc điện thoại giá khoảng 6 triệu đồng mà nhiều người yêu thích.

    Chiếc điện thoại này không chỉ có thiết kế đẹp, màn hình tuyệt vời mà còn có cấu hình cao, đủ mạnh để phục vụ nu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng.

    Chỉ với khoảng 6 triệu đồng bạn đã sử hữu ngay một chiếc Smartphone có Ram 3GB, có thể lắp 2 sim và viên pin 3.300 mà vô cùng ấn tượng. Khả năng chụp ảnh lí tưởng với bộ đôi camera 13MP và 8Mp.

    Trên đây là 5 chiếc điện thoại giá khoảng 6 triệu đồng dành cho những ai đang có ý định tìm cho mình chiếc điện thoại giá tốt mà không quá tốn kém. Hi vọng rằng các bạn sẽ mua được cho mình sản phẩm như ý, cân đối với túi tiền của mình mà lại có được trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, bạn đọc có thể tham khảo cho mình Top 4 điện thoại giá dưới 3 triệu đáng mua nhất hiện nay nhé!

    Yến My (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-dien-thoai-gia-khoang-6-trieu-cau-hinh-tot-thiet-ke-dep-a176502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan