+Aa-
    Zalo

    Top 5 người đẹp đến từ vùng đất toàn “mỹ nhân lai Tây” của Trung Quốc

    (ĐS&PL) - Tân Cương là một vùng đất thuộc Trung Quốc, sở hữu nhiều mỹ nhân mang vẻ đẹp lai Tây độc đáo. Dưới đây là Top 5 mỹ nhân cuốn hút đến từ Tân Cương.

    Khu tự trị Tân Cương ở Trung Quốc được biết đến như một vùng đất sở hữu số lượng mỹ nhân đáng kinh ngạc. Những người phụ nữ tại đây luôn thu hút sự chú ý của mọi người nhờ vẻ đẹp độc đáo, dáng vóc nổi bật và quyến rũ không thể bỏ qua.

    Một điều thú vị là nhiều phụ nữ ở Tân Cương còn sở hữu vẻ đẹp kết hợp giữa nét Á Đông dịu dàng và nét Tây phương quyến rũ. Từ khuôn mặt duyên dáng, ánh mắt sâu thẳm cho đến những đường nét tinh tế của vẻ đẹp lai tạo nên một tạo hình tuyệt vời. Không ít người biết đến các cô gái Tân Cương chính vì sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp truyền thống Á Đông và nét tươi mới của phong cách Tây phương.

    Dưới đây là Top 5 mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" đến từ Tân Cương.

    Đại Tư

    Đại Tư được biết đến là cô đào kinh kịch của Trung Quốc. Năm 2016, Đại Tư trở nên nổi tiếng với vai diễn hồng đào trong "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa", cô được biết đến và được nhiều khán giả yêu thích.

    Đại Tư tên thật là Mục Khắc Đại Tư Khố Nhĩ Ban. Người đẹp sinh năm 1991, hơn Địch Lệ Nhiệt Ba 1 tuổi. Không kém cạnh nàng Địch Lệ Nhiệt Ba, Đại Tư tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung Ương chuyên ngành biểu diễn chính quy.

    Bên cạnh đó, Đại Tư cũng là "gà cưng" của công ty Gia Hành - nơi đầu quân của Dương Mịch. Không chỉ tiếng Trung, cô nàng còn thành thạo tiếng Uighur, tiếng Anh và tiếng Nga.

    top 5 nguoi dep den tu vung dat toan my nhan lai tay cua trung quoc101
    top 5 nguoi dep den tu vung dat toan my nhan lai tay cua trung quoc91
    Đại Tư.

    Địch Lệ Nhiệt Ba

    Nhắc đến mỹ nhân Tân Cương có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Địch Lệ Nhiệt Ba, năm nay cô 30 tuổi. Không chỉ vì ngoại hình đẹp mà kỹ năng diễn xuất của cô cũng rất tốt, nữ diễn viên được ưu ái và trở nên nổi tiếng khi đóng vai hồ ly chín đuôi "Bạch Phượng Cửu" trong "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa".

    Theo đó, Địch Lệ Nhiệt Ba có đường nét khuôn mặt thanh tú, dáng người cao ráo, có khá năng khiếu diễn xuất. Nữ nghệ sĩ được đánh giá là vừa có thực lực vừa được nhiều người thần tượng, là một trong những nữ diễn viên trẻ triển vọng nhất trong ngành.

    top 5 nguoi dep den tu vung dat toan my nhan lai tay cua trung quoc8
    top 5 nguoi dep den tu vung dat toan my nhan lai tay cua trung quoc7
    Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Cổ Lực Na Trát

    Cổ Lực Na Trát được mệnh danh là "tiên nữ thế hệ mới", sở hữu chiều cao 1m72. Năm 2011, cô đóng vai chính trong bộ phim truyền hình đầu tiên "Hiên viên kiếm: Vết sẹo trên bầu trời". Sau khi bộ phim lên sóng, cô được khán giả biết đến nhiều hơn.

    Được biết, Cổ Lực Na Trát là con thứ hai trong gia đình. Chị gái của cô, tên là Cổ Lực Gia Na Đề, hơn Tra Trát 5 tuổi và là một tiếp viên hàng không chuyên nghiệp. Theo đó, mối quan hệ giữa hai người rất tốt.

    top 5 nguoi dep den tu vung dat toan my nhan lai tay cua trung quoc5
    top 5 nguoi dep den tu vung dat toan my nhan lai tay cua trung quoc6
    Cổ Lực Na Trát.

    Đồng Lệ Á

    Đồng Lệ Á sinh năm 1983, năm nay 39 tuổi, cô được mệnh danh là "mỹ nhân 360 độ không góc chết". Đồng Lệ Á gia nhập làng giải trí đã nhiều năm, từ năm 2011, cô được chú ý nhiều hơn nhờ vai diễn trong phim truyền hình du hành thời gian "Ngọc Cung Khóa Tim" và phim tình cảm lãng mạn "Chuyện tình Bắc Kinh".

    Ở tuổi 39, Đồng Lệ Á vẫn giữ được vóc dáng rất chuẩn, có thể do nữ nghệ sĩ đã học khiêu vũ từ khi còn nhỏ, điều này khiến Đồng Lệ Á có khí chất rất khác biệt so với đám đông.

    top 5 nguoi dep den tu vung dat toan my nhan lai tay cua trung quoc3
    top 5 nguoi dep den tu vung dat toan my nhan lai tay cua trung quoc4
    Đồng Lệ Á.

    Cáp Ni Khắc Tử

    Cáp Ni Khắc Tử năm nay 26 tuổi. Năm 2018, cô gây chú ý khi biểu diễn điệu nhảy "Giấc mộng Đôn Hoàng" trong chương trình ca hát phong cách toàn quốc iQIYI "Trai đẹp phong cách quốc dân". Cô được mệnh danh là mỹ nhân số một Tân Cương.

    Tuy danh tiếng không cao bằng 4 người trên nhưng có thể nói ngoại hình của cô vượt trội hơn 4 người trước. Với đôi mắt sâu hút hồn, đường nét khuôn mặt thanh tú và thần thái khác thường, hội tụ đầy đủ đặc điểm của mỹ nhân Tân Cương.

    top 5 nguoi dep den tu vung dat toan my nhan lai tay cua trung quoc
    top 5 nguoi dep den tu vung dat toan my nhan lai tay cua trung quoc2
    Cáp Ni Khắc Tử.

    Phương Linh(Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-nguoi-dep-den-tu-vung-dat-toan-my-nhan-lai-tay-cua-trung-quoc-a587636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan