+Aa-
    Zalo

    Top 5 Vietnam Idol khiến giám khảo "bấn loạn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Top 5 đã có những màn trình diễn lột xác trong đêm thi tối qua (23/3) và nhận được nhiều lời khen có cánh của giám khảo.

    (ĐSPL) - Top 5 đã có những màn trình diễn lột xác trong đêm thi tối qua (23/3) và nhận được nhiều lời khen có cánh của giám khảo.

    Tối nqua (23/3), đêm gala thứ 5 của Vietnam Idol với chủ đề "Thổi bùng cá tính" đã diễn ra đầy khốc liệt và nhiều màu sắc. 5 thí sinh xuất sắc nhất mùa thứ 5 cùng nhau đem đến những phần trình diễn nhiều màu sắc và thực sự cuốn hút. Sau khi chia tay thí sinh Phú Hiển ở đêm loại trực tiếp tuần trước, top 5 đã thực sự có một đêm thi mãn nhãn và xuất sắc, khiến ban giám khảo không tiếc lời khen ngợi.

    Top 5 Vietnam Idol  khiến giám khảo
    Đông Hùng mở màn cho đêm thi.

    Đông Hùng là thí sinh mở màn đêm thi với một ca khúc rock sôi động của nhóm Linkin Park - New Devine. Là thí sinh bước ra từ cuộc thi Sao mai điểm hẹn, Đông Hùng đã thể hiện ca khúc bằng chất giọng khỏe khoắn, đầy nội lực và đã khiến không khí ở hội trường nóng hơn bao giờ hết. Giám khảo Anh Quân: "Đây chính là tiết mục mở màn mà tôi chờ đợi bấy lâu nay. Em đã truyền cảm hứng cho các bạn còn lại và không thể nói gì hơn ngoài hai chữ Tuyệt vời!". Trong khi đó Mỹ Tâm chia sẻt: "Chị thích sự thoải mái và tự nhiên của em. Chị nghĩ nếu các vòng sau em cũng chọn bài hát như vậy thì em sẽ trở thành Idol".

    Top 5 Vietnam Idol  khiến giám khảo
    Tiến Việt thể hiện ca khúc "Đông".

    Tiến Việt - thí sinh giành tấm vé đi tiếp sau khi loại Phú Hiển tại vòng sing-off tuần trước - chọn một ca khúc từng được Trúc Nhân thể hiện thành công mang tên Đông. Từ bỏ dòng nhạc tiếng Anh sở trường, Tiến Việt lột xác với một phong cách nhẹ nhàng, chín chắn và cũng trưởng thành hơn rất nhiều. Tuy nhiên Mỹ Tâm cho rằng Tiến Việt không phù hợp với ca khúc này và đây là một sự lựa chọn mạo hiểm của anh: "Em thật dũng cảm khi chọn bài Đông vì giọng em không phù họp với thể loại nhạc này. Những đoạn phiêu của em đều bị phô nên lần sau em không nên mạo hiểm như vậy nữa!".

    Top 5 Vietnam Idol  khiến giám khảo
    Minh Thùy đọc rap ngẫu hứng khi thể hiện ca khúc "Độc bước".

    Phần trình diễn thứ 3 thuộc về thí sinh trọn trịa Minh Thùy. Cô chọn một ca khúc khá quen thuộc và nổi tiếng của nhạc sĩ trẻ Trần Trung Đức mang tên Độc bước. Đêm thi này đánh dấu sự đối mới khá lớn của Minh Thùy trong phần xử lí ca khúc lẫn phong cách trình diễn. Đặc biệt, phần đọc rap ngẫu hứng của thí sinh này cũng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

     

    Clip Minh Thùy đọc rap bằng tiếng Quảng Trị.

    Mỹ Tâm nhận xét về phần trình diễn của Minh Thùy: "Đây là một bài hát không phải dễ nhưng em luôn biết cách biến những cái khó trở nên dễ dàng. Minh Thùy, chị sẽ gọi em là búp bê quái vật và em đã có được cái điên trên sân khấu giống như chị!"

    Top 5 Vietnam Idol  khiến giám khảo
    Nhật Thủy thể hiện ca khúc truyền cảm, tinh tế.

    Thí sinh nổi bật nhất của Vietnam Idol năm nay - Nhật Thủy có phần trình diễn thứ 4 với ca khúc Loving You. Cô vẫn trung thành với chủ đề tình yêu và khiến khán giả bấn loạn với chất giọng truyền cảm, cách xử lí tinh tế và đầy nội lực. Mỹ Tâm nhận xét tiết mục của Nhật Thủy với nhiều từ ngữ “có cánh” khiến nhiều thí sinh khác ghen tị: "Những nốt cao của em đến chị còn làm không được. Em đã truyền cảm xúc đến khán giả và khiến mọi người cứ muốn nghe em hát mãi!". Trong khi đó nhạc sĩ Anh Quân cho biết: "Tôi cảm giác tôi không còn là giám khảo nữa mà đang ngồi dưới khán giả xem một ca sĩ chuyên nghiệp đang hát trên sân khấu!".

    Top 5 Vietnam Idol  khiến giám khảo
    Phương Linh thực sự "nổi loạn" trong đêm thi.

    Phương Linh là thí sinh cuối cùng của đêm thi. Cô chọn ca khúc Ohh la la để kết thúc gala 5 và đây cũng là một phần thi khá ấn tượng của Phương Linh từ đầu mùa giải đến nay. Cô nàng lột xác từ cả trang phục đến phong cách âm nhạc khi thử sức với thể loại rock'n'rock. Tuy nhiên phần biểu diễn này lại có chút thiếu xót đáng tiếc khi Phương Linh vì tập trung quá vào kĩ năng biểu diễn nên hát không rõ lời. Đây là một điều khá tiếc nuối của Phương Linh và giám khảo cũng cho rằng lần sau cô cần tập trung hơn nữa.

     

    Trúc San

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-vietnam-idol-khien-giam-khao-ban-loan-a26711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.