+Aa-
    Zalo

    Top 7 smartphone có camera trước "khủng" nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hiện nay, những smartphone có camera trước vào hàng “hủng” luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ say mê chụp ảnh “tự sướng”.

    (ĐSPL) - Hiện nay, những smartphone có camera trước vào hàng “hủng” luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ say mê chụp ảnh “tự sướng”.

    Oppo Find Way

    Top 7 smartphone có camera trước
    Top 7 smartphone có camera trước "khủng" nhất


    Oppo Find Way không sở hữu ngoại hình siêu mỏng, mềm mại và thời trang như dòng Oppo Find Mirror. Tuy nhiên, điểm nhấn của nó chính là lần đầu tiên một chiếc điện thoại tầm trung được trang bị Camera trước vào hàng khủng, lên tới 5.0 mega pixels.

    Vì vậy, chiếc điện thoại này được rất nhiều bạn trẻ say mê chụp ảnh “tự sướng” săn lùng. Nếu bạn yêu thích chụp ảnh và là một tín đồ của trào lưu tự pose hình thì Oppo Find Way với camera trước lên tới 5.0 MP là sự lựa chọn hoàn hảo.

    Sony Xperia C3

    Top 7 smartphone có camera trước

    Khác hẳn với những phong cách quen thuộc thường thấy trên dòng Xperia của Sony, Xperia là sản phẩm đầu tiên của Sony hỗ trợ camera trước 5MP, được hỗ trợ đèn Flash có tính năng chụp ảnh PROselfie đầy ấn tượng và nhiều hiệu ứng chỉnh sửa đầy hấp dẫn.

    C3 là một sản phẩm phá cách, mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới trên chiếc màn hình 5.5 inch, thiết bị

    Sản phẩm cũng sở hữu một phần mềm chuyên dành cho việc chụp ảnh "tự sướng" mang tên "PROselfie Cam". Người dùng có thể chụp ảnh tự sướng theo nhiều cách khác nhau, chẳng hạn nở một nụ cười (nhờ tính năng Smile Shutter) hoặc gõ 2 lần vào mặt sau của máy.

    Ngoài ra, Xperia C3 còn sở hữu màn hình 5,5 inch 720p, chip xử lý Snadragon 400 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, dung lượng lưu trữ 8 GB, camera sau 8 megapixel và tích hợp sẵn nền tảng Android 4.4 KitKat.

    HTC One M8

    Top 7 smartphone có camera trước

    Camera trên HTC One M8 sử dụng công nghệ UltraPixel, vì thế bạn có thể chụp ảnh khá tốt trong điều kiện thiếu sáng nhờ hấp thụ ánh sáng lên đến 300\%. Camera trước với độ phân giải lên đến 5MP nên góc chụp rất rộng, đây là một cải tiến so với camera 2.1 MP trên phiên bản One 2013. Tốc độ chụp ảnh của M8 khá tốt, thời gian chụp các bức ảnh liên tiếp gần như bằng 0.

    Thiết bị có thể nhận diện khuôn mặt, nụ cười, tự động điều chỉnh ánh sáng và màu sắc của da tự nhiên nhất.

    Elife E7 mini

    Top 7 smartphone có camera trước

    Elife E7 mini được thiết kế camera xoay độc đáo, có khả năng xoay 206 độ, vì vậy bạn có thể chụp ảnh trước và sau một cách dễ dàng cùng với độ phân giải 13MP, cho chất lượng hình ảnh  ấn tượng, sắc nét và chuyên nghiệp

    Camera này được trang bị một đèn Flash LED và microphone. Khi xoay máy ảnh, chế độ chụp sẽ được tự động kích hoạt và chiều ảnh cũng được đảo ngược lại khi bạn xoay từ sau ra trước hoặc ngược lại.

    Camera Elife E7 Mini có khả năng cân bằng ánh sáng và độ tương phản rất tốt, tốc độ lấy nét và chụp cũng khá nhanh, rất thích hợp chụp các đối tượng chuyển động khi bạn đi chơi.

    Ngoài ra, Elife E7 Mini  còn có tính năng nhận diện khuôn mặt và hỗ trợ nhiều hiệu ứng đẹp mắt trước và sau khi chụp.

    LG G3

    Top 7 smartphone có camera trước

    Một trong những điểm dành được sự quan tâm chú ý lớn của LG G3 là về chất lượng camera của máy, với khả năng lấy nét bằng Laser, G3 đem đến tốc độ lấy nét cao và vô cùng chính xác.

     LG G3 có thể lấy nét chính xác với tốc độ 0.276s. Con số này cũng chỉ nhỉnh hơn một chút nếu so với tốc độ lấy nét khoảng 0.3s trên Galaxy S5 của Samsung hay One M8 của HTC. 

    Với camera trước, điểm ảnh trên cảm biến này được thiết kế với kích thước lớn, giúp thu được nhiều ánh sáng hơn trong quá trình xử lý. Kết quả là ảnh được chụp bằng camera trước của G3 luôn có độ sáng lớn hơn so với ảnh xuất ra từ những mẫu máy tương tự.

    Một điểm đặc biệt nữa về camera trước của G3 là sự xuất hiện của tính năng chụp thông minh. Với tính năng này, khi xòe bàn tay ra, cảm biến trên G3 sẽ nhận dạng tay của người sử dụng nếu nó xuất hiện trong khung hình. Khi chúng ta thực hiện hành động cụp bàn tay lại, máy sẽ hiểu rằng ta đã kích hoạt tính năng chụp nhanh và tự động đếm ngược 3 giây trước khi chụp lại khoảnh khắc.

    OnePlus One

    Top 7 smartphone có camera trước
    T

    Mặt trước của điện thoại OnePlus One bao gồm camera 5 megapixel hỗ trợ tốt chức năng chụp ảnh “tự sướng” với hình ảnh sắc nét. Mặt sau bao gồm camera 13 megapixel dùng cảm biến Sony Exmor IMX214 6 lớp thấu kính, được trang bị thêm tính năng ổn định hình ảnh và quay video ở độ phân giải 4K cùng khả năng quay video slow-motion ở độ phân giải 720p.

    Huawei Ascend P6

    Top 7 smartphone có camera trước

    Chỉ là một smartphone ở phân khúc điện thoại tầm trung nhưng Huawei Ascend P6 đã gây không ít ấn tượng với công đồng công nghệ khi có thiết kế cực mỏng chỉ 6.18 mm và bộ xử lý đồ hoạ 16 nhân.

    Đặc biệt, camera trước của chiếc smartphone này cũng khá khủng với độ phân giải lên tới 5 MP, hỗ trợ quay video HD 720p.

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-7-smartphone-co-camera-truoc-khung-nhat-a43356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan