+Aa-
    Zalo

    Top những bức ảnh lay động trái tim người xem nhất năm 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong năm 2014, bên cạnh những câu chuyện hay, ý nghĩa thì người đọc còn được chứng kiến những hình ảnh gây xúc động nhất.

    (ĐSPL) – Trong năm 2014, bên cạnh những câu chuyện hay, ý nghĩa thì người đọc còn được chứng kiến những hình ảnh gây xúc động nhất.

    Tháng 4/2014, bức ảnh chụp cảnh em bé 9 tháng tuổi ở Văn Lâm - Hưng Yên bị tử vong vì bệnh sởi đang ngoan ngoãn ngủ yên trong vòng tay cha mẹ đã khiến cộng đồng mạng rơi lệ. Trong ảnh anh H.N.V đang ôm lấy thi hài của con đưa về quê nhà Văn Lâm - Hưng Yên an táng, vợ của anh chị N.T.H không thể kìm nén được cảm xúc trước sự ra đi đột ngột của con. Ảnh: Nguyễn Khánh, Tuổi trẻ.

    Tháng 7/2014, ánh mắt thơ ngây, ngủ ngon lành trên tay bà, tay mẹ của những đứa trẻ - là con của những chiến sĩ hy sinh trong vụ máy bay rơi Hòa Lạc tại lễ truy điệu làm nhiều người nghẹn ngào.

    Ca trực cuối của cảnh sát “công dân ưu tú thủ đô”, thượng tá Lê Đức Đoàn vào sáng 31/10 tại cầu Chương Dương. Những cái chào, những cái bắt tay của thượng tá Đoàn trên cây cầu này trong suốt 20 năm qua trở thành một phần kỷ niệm không thể nào quên của người tham gia giao thông. Ảnh: Hoàng Anh, Zing

    Tháng 11/2014 vụ tai nạn thương tâm trên QL91, đoạn gần cầu Rạch Gòi Lớn, thuộc khóm Trung An, phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên (An Giang), anh Nguyễn Văn N. (SN 1982, chồng chị Ng.) điều khiển Xe máy chở vợ trên đường đến bệnh viện sinh con. Khi xe đến khóm Trung An, phường Mỹ Thới thì bị xe trộn bê tông do tài xế Đỗ Công Vũ (SN 1975) cầm lái chạy cùng chiều tông vào khiến xe gắn máy và vợ chồng anh ngã xuống đường. Chị Ng. tử vong tại chỗ, bé sơ sinh văng ra ngoài, đứt lìa chân phải. Ảnh: VnExpress

    Hành trình sống sót kỳ diệu của em bé sơ sinh văng ra khỏi bụng mẹ trong ngày gặp nạn đã khiến bao trái tim xúc động.

    Tiếp đó, hình ảnh về cuộc sống thường ngày của em Trần Thị Hiếu Thảo (4 tuổi) xinh xắn không tay, không chân và câu chuyện về hoàn cảnh gia đình em được chia sẻ mới đây làm lay động triệu trái tim người đọc.

    Những hình ảnh như bé tự tập viết chữ bằng tay, bằng miệng, tự xúc cơm ăn mà không cần ai giúp hay tự tắm gội thực sự gây xúc động mạnh.

    Hình ảnh 2 mẹ con vạ vật mưu sinh giữa thủ đô hoa lệ cũng gây xúc động đến nhiều người. Ảnh: Đào Thanh Hưng

    Tháng 12/2014, sau 4 ngày đêm nỗ lực cứu hộ 12 công nhân bị mắc kẹt trong sự cố sập hầm thủy điện Đạ Dâng đã được cứu hộ an toàn. Hình ảnh các công nhân được cứu an toàn khiến tất cả mọi người vỡ òa trong niềm vui mừng, hạnh phúc. 


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-nhung-buc-anh-lay-dong-trai-tim-nguoi-xem-nhat-nam-2014-a76807.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan