+Aa-
    Zalo

    Topping nha đam treo có gì thu hút giới trẻ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Luôn muốn khám phá điều mới lạ, nhiều bạn trẻ nhanh chóng đưa nước giải khát bổ dưỡng có topping nha đam treo độc đáo, nhai vui tai và tốt cho sức khỏe vào danh sách lựa chọn.

    Giới trẻ hiện đại, đặc biệt là gen Z, sẵn sàng tìm kiếm trải nghiệm mới lạ, trong đó có ẩm thực. Nhiều bạn trẻ thường làm mới vị giác của mình bằng cách “săn lùng” món ăn, đồ uống độc đáo. Trong đó, các loại topping được quan tâm, thậm chí tạo ra trào lưu và trở thành lý do chính để giới trẻ chọn mua đồ uống.

    Cầm trên tay ly trà sữa trân châu, Uyên Linh (27 tuổi, nhân viên văn phòng tại TP Thủ Đức, TP.HCM) hào hứng chia sẻ về niềm đam mê với những đồ uống có topping. “Vì ghiền cảm giác vừa nhai vừa uống nên mỗi lần đặt nước, tôi chấp nhận tốn thêm chút phí để được gấp đôi phần topping đi kèm. Thế nhưng, điều tôi không thích là topping thường chìm xuống dưới, ‘mò kim đáy bể’ hơi công phu”, Uyên Linh lý giải.

    Cùng tâm trạng với Linh, nhiều bạn trẻ tìm kiếm loại đồ uống có topping không bị lắng xuống đáy. Thế nhưng, phần lớn sản phẩm hiện nay có thành phần nước riêng, topping riêng, khiến việc trải nghiệm vừa uống vừa nhai không trọn vẹn.

    z31091283146474d717f7d9a046668151aab867901192e

    Giới trẻ thích thú trải nghiệm sữa có topping nha đam treo giòn dai giàu dinh dưỡng.

    Giải quyết sự bất tiện đó, dòng nước giải khát bổ dưỡng NutiZen xuất hiện trên thị trường được không ít bạn trẻ quan tâm, lựa chọn. Sản phẩm có topping nha đam treo độc đáo, kết dính lơ lửng trong sữa, không bị lắng hay chìm xuống đáy chai. Nhờ đó, người dùng có thể thưởng thức trọn vẹn từng miếng nha đam tươi hòa quyện với vị béo ngậy của sữa, mùi thơm đặc trưng của các loại trái cây hay hạt. Đồng thời, kết cấu giòn, dai, mềm ngọt tự nhiên của hạt nha đam treo tạo ra trải nghiệm vị giác thú vị.

    Đứng trước tủ bán đủ loại đồ uống với hương vị và thương hiệu khác nhau tại một cửa hàng, Mỹ Như (25 tuổi, TP Thủ Đức, TP.HCM) quyết định chọn sữa đậu nành nha đam NutiZen của chuyên gia dinh dưỡng Nutifood bởi ấn tượng khi lần đầu nghe tên “nha đam treo”. “Tôi là fan của đồ uống nên khi nghe topping nha đam treo lạ tai thì tò mò dùng thử. Khi uống, tôi hơi bất ngờ bởi cảm nhận rõ độ giòn dai của nha đam, nhai vui miệng mà vị cũng ngon”, Như hào hứng chia sẻ.

    z310002919695278ab17ef55ab937c32acace341fc89ab

    Nha đam giòn dai với nhiều dưỡng chất tạo nên hương vị thơm ngon của topping treo mới lạ

    Không chỉ đáp ứng trải nghiệm cảm giác nhai thú vị và vui tai, topping nha đam treo của NutiZen còn tốt cho sức khỏe. Nha đam vốn được biết đến với nhiều hoạt chất tốt cho da, góp phần làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra, thành phần này còn giàu vitamin, enzym có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, thanh mát và giải nhiệt cho cơ thể. Cộng với nguồn dưỡng chất phong phú như vitamin A, D3, E, B (B1, B3, B5, B6), collagen, kẽm, taurine... và lượng calo, đường vừa phải, NutiZen được đánh giá hỗ trợ cơ thể tăng sức đề kháng, khỏe đẹp và tươi trẻ.

    Đây cũng là lý do khiến Hồng Anh (22 tuổi) sinh viên năm cuối một trường đại học tại TP.HCM chọn NutiZen cho thực đơn của mình. “Tôi có thói quen dùng thực phẩm tươi hàng ngày nhưng không tiện khi mang đi học. Nhờ chai đóng sẵn từ nha đam cùng các loại trái cây hay đậu nành giàu dinh dưỡng, tôi có thể bổ sung năng lượng cho những ngày ôn thi không kịp ăn đúng bữa. Giá một chai chỉ khoảng 10.000 đồng lại đến từ thương hiệu uy tín nên hoàn toàn yên tâm”, nữ sinh khẳng định.

    Để làm ra loại topping đặc biệt này, chuyên gia dinh dưỡng Nutifood đã sáng tạo công thức riêng giúp các hạt nha đam trong suốt kết dính lại với nhau và nổi trong nước. Nhà sản xuất cũng sử dụng công nghệ Aseptic để đảm bảo sản phẩm an toàn, vô trùng, đạt chất lượng đồng nhất và giữ hương vị tự nhiên trong từng chai nước uống.

    5 san phamfinal

    NutiZen nhiều hương vị, thành phần tốt cho sức khỏe được lòng giới trẻ.

    Tùy theo sở thích, giới trẻ có thể khám phá topping nha đam treo trong 3 hương vị khác nhau gồm: Sữa trái cây vị dâu, cam và sữa đậu nành của NutiZen. Với mức giá 9.000-11.000 đồng cùng lượng calo thấp, sản phẩm giúp giới trẻ dễ dàng tiếp cận và sử dụng hàng ngày.

    Đa dạng hương vị, thành phần tốt cho sức khỏe, mang lại các trải nghiệm vị giác độc đáo, NutiZen với hạt topping nha đam treo độc đáo hứa hẹn chinh phục khẩu vị của nhiều bạn trẻ, trở thành xu hướng khó bỏ qua thời gian tới.

    Ngoài NutiZen hương vị cam, dâu hay sữa đậu nành nha đam, sữa đậu nành collagen, Nutifood còn mang đến trà cây kế sữa - sản phẩm hiếm hoi sản xuất từ cây kế sữa. Loại thảo mộc này được ví như “thần dược của gan”, có tác dụng hỗ trợ làm mát, giải độc gan, phòng ngừa bệnh về gan. 

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/topping-nha-dam-treo-co-gi-thu-hut-gioi-tre-a525798.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nutifood và Ông Bầu trao tặng các sản phẩm dinh dưỡng trị giá 2,6 tỷ đồng cho y bác sĩ tuyến đầu và bệnh nhân mắc Covid-19

    Nutifood và Ông Bầu trao tặng các sản phẩm dinh dưỡng trị giá 2,6 tỷ đồng cho y bác sĩ tuyến đầu và bệnh nhân mắc Covid-19

    Nhằm chung tay cùng cả nước chống dịch Covid-19, ngày 27.05.2021, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) phối hợp cùng Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đã trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng và cà phê, trị giá 2,6 tỷ đồng đến lãnh đạo Cục Quản lý Khám, Chữa bệnh – Bộ Y tế và các bệnh viện tuyến đầu các tỉnh phía Bắc.