+Aa-
    Zalo

    Tốt nghiệp 2015: Sỹ tử thoải mái sau khi kết thúc môn Ngữ văn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐPSL) – Kết thúc môn Ngữ văn, nhiều sỹ tử cho biết dù có chút bỡ ngỡ vì đề thi khá dài nhưng các câu hỏi đều bám sát chương trình trong SGK.

    (ĐPSL) – Kết thúc môn Ngữ văn, nhiều sỹ tử cho biết dù có chút bỡ ngỡ vì đề thi khá dài nhưng các câu hỏi đều bám sát chương trình trong SGK.
    [mecloud]IxVZDb9fcT[/mecloud]
    Sáng nay (ngày 2/7), sỹ tử cả nước bước vào môn thi Ngữ văn của kỳ thi THPT quốc gia năm 2015. Đây là buổi thi quan trọng, đặc biệt với các thí sinh có nguyện vọng xét tuyển vào các trường ĐH, CĐ khối C.
    Đúng 11h sáng, các sỹ tử đã kết thúc môn thi Ngữ văn. Nhiều thí sinh cho biếtdù có chút bỡ ngỡ vì đề thi khá dài nhưng các câu hỏi đều bám sát chương trình trong SGK.
    Bạn Đinh Thị Thu Hiền (Vĩnh Tường - Vĩnh Phúc) cho biết: "Dù đã được thầy cô giáo phổ biến về cấu trúc đề thi Ngữ văn năm nay nhưng em vẫn bất ngờ vì đề khá dài. Tuy nhiên, với thời lượng 180 phút, chúng em vẫn có thể hoàn thành tốt các câu hỏi đề ra".
    Cùng quan điểm trên, bạn Nghiêm Thanh Thúy (Đông Anh - Hà Nội) cho biết: "Đúng là đề thi năm nay khá dài, nhưng câu hỏi bám sát vào chương trình trong sách giáo khoa. Câu nghị luận xã hội rất ý nghĩa".
    Bạn Thanh Thúy cho biết thêm, đề thi Ngữ Văn năm nay có tính phân loại cao, với những bạn muốn đạt được điểm xuất sắc, cần phải ôn luyện rất chăm chỉ.
    Dưới đây là một số hình ảnh PV ghi nhận tại điểm thi Đại học Quốc gia Hà Nội.

    Các sỹ tử kết thúc môn thi Ngữ văn.

    Vui vẻ với người thân.

    Một thí sinh vui vẻ gọi điện báo tin cho người thân.






    XUÂN TÙNG - HẢI ĐĂNG
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tot-nghiep-2015-sy-tu-thoai-mai-sau-khi-ket-thuc-mon-ngu-van-a100605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.