+Aa-
    Zalo

    Tottenham bất ngờ thua sốc trước Fulham, MU hưởng lợi

    (ĐS&PL) - Được đánh giá cao hơn hẳn Fulham nhưng Tottenham bất ngờ để thua sốc 0-3, lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách điểm số với MU trên BXH.

    Trước đó, Tottenham vừa đánh bại Aston Villa 4-0 ngay trên sân khách. Cơ hội để "Gà trống" vượt qua chính Aston Villa trên bảng xếp hạng là cực lớn nếu họ có thể tiếp tục giành trọn vẹn 3 điểm trong chuyến làm khách tại sân Craven Cottage của Fulham… 

    Điều khiến bất kỳ ai cũng không thể tin được là Tottenham đã chơi một trận derby London "tệ" đến ngỡ ngàng.

    tottenham bat ngo thua soc truoc fulham mu huong loi 2
    Tottenham nhập cuộc tự tin, liên tục tạo ra nhiều cơ hội. Ảnh: Reuters.

    Làm khách trên sân Craven Cottage, Tottenham nhập cuộc tự tin, liên tục tạo ra nhiều cơ hội nhưng các "át chủ bài" trong tay HLV Ange Postecoglou như Son Heung Min hay James Maddison đều không thể tận dụng.

    Tấn công nhiều mà không thể ghi bàn, đến phút 42, đội khách phải trả giá khi Fulham vượt lên dẫn trước sau một pha tấn công biên. Antonee Robinson tạt bóng vừa tầm. Rodrigo Muniz khống chế gọn gang rồi dứt điểm hiểm hóc, đánh bại thủ môn Guglielmo Vicario.

    Đầu hiệp 2, hàng thủ chơi như mơ ngủ của Tottenham tiếp tục bị xuyên thủng. Phút 49, Sasa Lukic dễ dàng gia tăng cách biệt cho Fulham cũng sau một tình huống phản công nhanh. 

    tottenham bat ngo thua soc truoc fulham mu huong loi 1
    Đến phút 42, đội khách phải trả giá khi Fulham vượt lên dẫn. Ảnh: Getty.

    Chưa dừng lại ở đó, tới phút 61 Muniz đá bồi thành bàn sau tình huống dứt điểm trúng cột dọc của trung vệ Basey. Anh hoàn tất cú đúp của bản thân và đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước tới 3-0.

    Sau đó, Tottenham có những sự điều chỉnh lớn về mặt nhân sự nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Thế nhưng họ đã bất lực trong việc tìm thấy mành lưới đối phương. Thậm chí, đội khách còn may mắn không thủng lưới thêm khi trọng tài khước từ bàn thắng thứ tư của Fulham.

    Thua chung cuộc 0-3 (thất bại đậm nhất từ đầu mùa). Tottenham vẫn chỉ xếp thứ 5 Ngoại hạng Anh với 53 điểm, lỡ cơ hội chiếm vị trí thứ 4 của Aston Villa do vẫn kém đối thủ 2 điểm (53 so với 55).

    tottenham bat ngo thua soc truoc fulham mu huong loi 3
    Muniz hoàn tất cú đúp của bản thân và đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước tới 3-0. Ảnh: Reuters.

    Ngoài ra, trận thua này còn thắp lại hy vọng giành vé dự cúp C1 mùa tới cho MU. "Quỷ đỏ" hiện có 47 điểm, kém Tottenham 6 điểm. MU còn hi vọng cạnh tranh vị trí thứ 5 tại Premier League khi mùa giải vẫn còn 9 vòng.

    Nếu kết thúc mùa giải trong top 5, MU có thể giành vé dự UEFA Champions League thể thức mới vào mùa 2024-2025.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tottenham-bat-ngo-thua-soc-truoc-fulham-mu-huong-loi-a614711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan