+Aa-
    Zalo

    Tour du lịch giá rẻ - Tiết kiệm và chất lượng tại Top Ten Travel

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Du lịch giá rẻ là các chương trình tour khuyến mãi của Top Ten Travel nhằm đáp ứng nhu cầu đi du lịch với mục đích tiết kiệm của mọi người.

    Du lịch giá rẻ là các chương trình tour khuyến mãi của Top Ten Travel nhằm đáp ứng nhu cầu đi du lịch với mục đích tiết kiệm của mọi người. Các tour du lch giá r bao gm c các tour du lch trong nước và du lch nước ngoài được khi hành hàng tun.
    Do đặc thù của tour du lịch giá rẻ, các chương trình tour du lịch khuyến mãi thường được Top Ten Travel tung ra thường xuyên theo mùa hoa, mùa hè hoặc vào các dịp lễ. Du lịch giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các du khách. Việc tiết kiệm chi phí trong mỗi chuyến du lịch này sẽ giúp bạn “để dành” thêm một khoản để mua đồ lưu niệm hoặc lên kế hoạch cho những chuyến đi tiếp theo.
    Tuy nhiên, trên thực tế cho thấy rằng việc tổ chức dịch vụ của một số công ty du lịch đã gây hoang mang, mất đi niềm tin của khách hàng vào dịch vụ của họ khi tung những chương trình tour du lịch khuyến mãi, tour du lịch giá rẻ, tour du lịch tiết kiệm… để thu hút khách hàng, đây là một trong những vấn đề khá nhức nhối đối với những tín đồ đam mê khám phá trên những cung đường du lịch.
    Vậy làm sao để lựa chọn cho mình và gia đình những tour du lịch giá r nằm trong chương trình tour du lịch khuyến mãi mà vẫn đảm bảo chất lượng và tiết kiệm?
     Khi xu hướng du lịch ngày càng nở rộ xuất phát từ nhu cầu của mỗi người, theo đó các công ty du lịch và lữ hành ra đời nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu không thể thiếu đó của du khách. Để lựa chọn một tour du lịch giá r mà chất lượng, các bạn thường xuyên tìm hiểu các chương trình du lịch khuyến mãi tại công ty du lịch uy tín, các công ty lớn có thể tự tổ chức chương trình tour vào bất kỳ thời điểm nào như Top Ten Travel và một vài công ty khác.
    Thế giới xung quanh thật rộng lớn và có quá nhiều điều để khám phá nếu mình chịu đi ra ngoài. Cuộc sống là một quá trình trải nghiệm bằng đầy đủ những giác quan và gặp gỡ những con người chứ không chỉ sống trên những trang sách và những giả định có sẵn trong đầu mình. Nếu không đi sẽ thật khó mà cảm nhận hết sự bao la và đa dạng vô cùng của đất nước xung quanh bạn. Hiểu được nhu cầu cốt yếu của du lịch, Top Ten Travel thường xuyên tung ra các tour du lịch giá r, đảm bảo chất lượng và tiết kiệm trong các tour du lịch khuyến mãi. 
    Xếp vị trí thứ nhất trong chùm tour du lịch giá r trong đợt khuyến mãi này là tour du lịch Campuchia: Đảo Koh Rong – Shihanouk Ville – Phnom Penh 3N2Đ tại Top Ten Travel mang đến cho du khách cơ hội được khám phá ẩm thực và mua sắm tại Phnom Penh. Nhắc đến Campuchia là nhắc đến vùng đất của sự tương phản: giữa ánh sáng và bóng tối, giữa những bản hùng ca và những bi kịch, chứng tích của sự diệt chủng, giữa sự quặn đau tuyệt vọng và nguồn cảm hứng của đam mê khám phá. Bởi những đặc điểm “độc nhất vô nhị” đó mà đất nước Campuchia luôn cuốn hút, mê hoặc khiến bất cứ du khách nào cũng khát khao một lần đặt chân lên mảnh đất này. 
    Tour du lch Campuchia đo Koh Rong giá rẻ với điểm nhấn là đảo Koh Rong. Mang riêng trong mình một dáng vóc của sự sang trọng, quyến rũ không bao giờ tắt, đảo Koh Rong - đích thực là một “thiên đường” hoang sơ và dịu êm khiến bạn mê mệt ngay khi đặt chân lên. Trên một chuyến hành trình tới Campuchia của Top Ten Travel, du khách có cơ hội biết đến những bãi biển tuyệt diệu nhất tại thành phố biển Sihanouk Ville mà đảo Koh Rong chính là một minh chứng hùng hồn nhất.
    Giữa ngút ngàn những hòn đảo lớn nhỏ tại Sihanouk Ville nhưng dường như Koh Rong tự chọn lựa cho mình một vị trí đắc địa. Bãi Sokha yên tĩnh, cát trắng mịn màng, rải rác vài quầy bar và dịch vụ thể thao dưới nước sang trọng. Bãi Occheuteal đông đúc, nhộn nhịp với những quán hải sản bình dân. Bãi Victory với ngọn đồi lúc nào cũng rộn ràng những dịch vụ vui chơi giải trí suốt ngày đêm. Mỗi bãi Otres, bãi Hawaii, bãi Independence, bãi Serendipity…đều có một nét hấp dẫn riêng nhưng để tìm cho mình một sự trải nghiệm thú vị khó quên thì ắt hẳn du khách phải dừng chân trên đảo Koh Rong – hòn đảo được mệnh danh là Hawaii Châu Á và được được tờ báo nổi tiếng thế giới NEW YORK TIMES bình chọn là 1 trong 45 điểm đáng đến nhất trên thế giới.
    Đối với những du khách của Top Ten Travel, đảo Koh Rong ắt hẳn là một “thiên đường” hoang sơ và dịu êm. Đến đây, du khách được thư giãn hoàn toàn giữa làn nước biển trong vắt và ấm áp vùng nhiệt đới. Đứng từ xa đã có thể nhận thấy vẻ đẹp mượt mà của nơi này với những cầu tàu vươn xa trên nước biển lặng êm màu ngọc bích. Cùng với đó là những bờ cát trắng mịn trải dài ngút ngát nổi bật trên những cánh rừng nhiệt đới xanh mướt phía sau. Trên đường ra đảo, nếu may mắn, bạn có thể bắt gặp những chú cá heo bơi và nhảy gần thuyền của bạn. Nếu bạn may mắn đến đảo Koh Rong vào đúng kì trăng tròn sẽ có một bữa tiệc vô cùng hấp dẫn, tất cả mọi người đều tập trung ở trước khu vực dành cho bữa tiệc ở giữa nhà hàng và quầy bar cùng ăn BBQ, múa hát, nhậu nhẹt tưng bừng cho tới sáng trong chương trình tour du lịch Campuchia giá rẻ này.
    Xếp vị trí thứ hai trong danh sách tour du lịch giá r là tour du lịch Nha Trang – Lắng nghe biển hát, với lộ trình 3 ngày 3 đêm, khởi hành thứ 4 hàng tuần với giá chỉ còn 1.890.000 đồng/khách. Với chương trình tour khuyến mãi này, các bạn có thể tiết kiệm cho mình và người thân một khoản nhỏ để dành mua quà làm kỉ niệm.
    Tiếp theo danh sách tour du lịch giá r tuần này là tour du lịch Đà Lạt – Lung linh sắc màu phố núi. Với lộ trình 3 ngày 3 đêm giá tiết kiệm: 1.890.000 đồng/khách, du khách trong tour du lịch Đà Lạt của Top Ten Travel được tự do thưởng ngoạn vẻ đẹp của thành phố tình yêu tại các điểm dừng chân nổi tiếng như: Thác Datanla, Thung lũng Tình Yêu, Vườn hoa thành phố, Langbiang, Dinh Bảo Đại, nhà thờ Domain De Marie…
     Trong đợt tung chùm tour du lịch giá r này, Top Ten Travel cũng áp dụng mức giá khuyến mãi cho các tour đường xa như: Tour du lịch MỹTour du lịch Hàn Quốc, Tour Singapore-Malaysia, Tour Hong Kong, Tour Thái Lan
    Mi thông tin chi tiết vui lòng liên h:
    TOP TEN TRAVEL
    Địa chỉ: Lầu 1& 2, tòa nhà TOP TEN BUILDING , 02 Giải phóng, P. 04, Tân bình, TP. HCM
    Điện thoại : 08.6290 5599/6699/7799 | Fax: (+84.8)3811 4722
    http://www.toptentravel.com.vn
    Thái An  
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tour-du-lich-gia-re---tiet-kiem-va-chat-luong-tai-top-ten-travel-a45692.html
    Top ten Travel -  Đơn vị uy tín ngành Du lịch

    Top ten Travel - Đơn vị uy tín ngành Du lịch

    Trong buổi bình minh của du lịch Việt Nam, Top Ten Travel đã gặt hái được một số thành công nhất định. Công ty đã giành được chỗ đứng của mình đối với thị trường

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Top ten Travel -  Đơn vị uy tín ngành Du lịch

    Top ten Travel - Đơn vị uy tín ngành Du lịch

    Trong buổi bình minh của du lịch Việt Nam, Top Ten Travel đã gặt hái được một số thành công nhất định. Công ty đã giành được chỗ đứng của mình đối với thị trường