+Aa-
    Zalo

    TP HCM : Khiển trách GĐ Trung tâm chống ngập vì không kê khai 1 ngôi nhà, 1 căn hộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Nguyễn Ngọc Công- Giám đốc Trung tâm chống ngập TP HCM bị kỷ luật khiển trách vì vi phạm trong kê khai tài sản.

    Ông Nguyễn Ngọc Công- Giám đốc Trung tâm chống ngập TP HCM bị kỷ luật khiển trách vì vi phạm trong kê khai tài sản.

    Tại buổi họp báo thường kỳ diễn ra chiều 30/11, Chánh Văn phòng UBND TP HCM Võ Văn Hoan cho biết, việc thanh tra tài sản của ông Nguyễn Ngọc Công – GĐ Trung tâm chống ngập TP HCM xuất phát từ đơn thư tố cáo gửi cho cơ quan quản lý nhà nước. Sau khi nhận được đơn thư tố cáo, UBND TP đã thành lập Hội đồng kỷ luật công chức đối với ông Nguyễn Ngọc Công.

    Kết quả kiểm tra, ông Nguyễn Ngọc Công không kê khai cái mình có và kê khai cái không phải của mình.

    Ông Nguyễn Ngọc Công - Giám đốc Trung tâm chống ngập TP HCM. Ảnh: Lao động

    "Ông Nguyễn Ngọc Công không kê khai một căn nhà và một căn hộ. Việc này do ông Công chưa hoàn tất và có trục trặc về mặt pháp lý, khả năng không được cấp giấy chứng nhận sử dụng đất", ông Hoan nói.

    Cũng theo ông Hoan, nhà được thừa kế nhưng chưa có giấy chứng nhận của riêng ông Công thì lại kê khai. Đó là nhà chung của gia đình. Bên cạnh đó, còn một bất động sản được sở hữu 70% giá trị nhưng không nói rõ là bao nhiêu.

    Theo ông Hoan, khi kiểm điểm thì ông Nguyễn Ngọc Công thành thật nhận khuyết điểm và tự nhận hình thức kỷ luật. Tuy nhiên, qua kiểm tra, kiểm điểm thông qua Hội đồng kỷ luật, xác định sai phạm của ông Nguyễn Ngọc Công không liên quan đến tham ô hay nhũng nhiễu.

    “Tất cả tài sản của ông Công là tài sản có thật, tất cả mọi người trong cơ quan ai cũng biết, ông Công không giấu. Việc này cũng không liên quan hay ảnh hưởng đến các dự án chống ngập của thành phố”, ông Hoan khẳng định.

    Ông Hoan cho rằng, ông Công sai ở nhận thức về kê khai tài sản nên kê khai không đầy đủ. Vì vậy, Hội đồng kỷ luật thi hành hình thức kỷ luật khiển trách đối với ông Nguyễn Ngọc Công.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-khien-trach-gd-trung-tam-chong-ngap-vi-khong-ke-khai-1-ngoi-nha-1-can-ho-a211297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan