+Aa-
    Zalo

    TP HCM: Nghi vấn cặp vợ chồng tự sát vì thiếu nợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bên cạnh thi thể cặp vợ chồng chết trong phòng trọ, lực lượng chức năng phát hiện một bức thư tuyệt mệnh cho thấy họ đã tự sát vì thiếu nợ nhưng không thể trả.

    (ĐSPL) - Cơ quan Công an quận Bình Tân (TP HCM) cho biết, đơn vị phối hợp với các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Lê V. L. (55 tuổi) và vợ là bà Huỳnh V. T. T. (56 tuổi), tại căn nhà trọ nằm trên đường số 3, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân vào rạng sáng ngày 5/1 vừa qua.
    Theo anh Lê.T.N. (con trai của hai nạn nhân), vào thời điểm trên, anh đang ngủ dưới nhà bất ngờ nghe tiếng động lạ trên gác nên anh lên kiểm tra.
    Tại đây, đập vào mắt anh là cảnh tượng kinh hoàng, cả hai bố mẹ đang nằm bất động trên vũng máu, trên người có nhiều vết đâm.
    Căn gác, nơi phát hiện ông L. và bà T. nằm gục trên vũng máu. Ảnh: N.C
    Ngay lập tức, anh hô hoán mọi người đến hỗ trợ đưa bố mẹ mình vào Bệnh viện Trưng Vương cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, bà T. đã tử vong trên đường đi cấp cứu, ông L. hiện đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
    Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận Bình Tân đã có mặt khám nghiệm hiện trường để điều tra sự việc.
    Theo nguồn tin trên báo Infonet, tại hiện trường vụ án, lực lượng chức năng thu giữ một bức thư tuyệt mệnh của hai vợ chồng trên. Bức thư cho thấy họ đã tự sát vì hiện đang thiếu nợ nhưng không có khả năng trả.
    Một số hộ dân xung quanh cho biết, vợ chồng ông L. đều là cán bộ công chức, mới chuyển về thuê trọ tại đây được khoảng 3 tháng nay. Trước đó họ nghe nói ông có nhà ở quận 11 nhưng đã bán đi.
    Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-nghi-van-cap-vo-chong-tu-sat-vi-thieu-no-a77836.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan