+Aa-
    Zalo

    TP HCM: Phẫn nộ trước lời khai của đối tượng khống chế, giở trò đồi bại với 2 bé gái ở công viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi dụ dỗ lôi kéo 2 bé gái vào khu cầu trượt, đối tượng Bửu khống chế để giở trò đồi bại, khiến 2 cháu bé vô cùng hoảng sợ.

    Sau khi dụ dỗ lôi kéo 2 bé gái vào khu cầu trượt, đối tượng Bửu khống chế để giở trò đồi bại, khiến 2 cháu bé vô cùng hoảng sợ.

    Theo thông tin trên báo Tổ quốc, ngày 12/4, lực lượng chức năng quận 5, TP.HCM vừa tiến hành khám nghiệm, thực nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc 2 bé gái nghi bị hiếp dâm và dâm ô tại công viên.

    Đối tượng Bửu tại cơ quan điều tra

    Ghi nhận tại hiện trường, khoảng 11h trưa cùng ngày, rất đông người dân tập trung tại công viên giữa đường Võ Văn Kiệt - Hàm Tử (phường 6, quận 5) theo dõi lực lượng chức năng làm việc.

    Tại cơ quan điều tra, Bửu khai nhận khoảng 19h30 tối 11/4, thấy một nhóm bé trai, bé gái độ tuổi từ 6 đến 10 tuổi ra công viên gần đường Võ Văn Kiệt (phường 6, quận 5) chơi nên đến bắt chuyện với các bé vì ở gần nhà nên cũng có quen biết. Lúc này các bé vẫn vô tư chơi đùa như bình thường.

    Sau đó, Bửu giả vờ xin chơi cầu trượt cùng với bé D., bé N. và một bé gái khác. Khi bé D. trượt xuống trước thì bị nghi phạm này dâm ô bằng tay nên bé gái này sợ hãi liền bỏ chạy về nhà. Còn lại bé N. và một bé gái khác ở lại chơi thì Bửu tiếp tục khống chế hiếp dâm bé N. khiến nạn nhân khóc thét.

    Sau khi gia đình bé N. biết được sự việc đã lập tức trình báo công an. Ngay trong đêm, đối tượng liên quan đã được nạn nhân nhận dạng, sau đó bị công an bắt giữ để điều tra.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-phan-no-truoc-loi-khai-cua-doi-tuong-khong-che-gio-tro-doi-bai-voi-2-be-gai-o-cong-vien-a270901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan