+Aa-
    Zalo

    TP HCM: Phát hiện xác phụ nữ nổi trên rạch nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Trong lúc đi bắt cá, hai người đàn ông phát hiện một vật thể lạ nổi bồng bềnh trên rạch. Khi họ bơi ra xem thì hốt hoảng phát hiện đó là một thi thể phụ nữ.

    (ĐSPL)- Trong lúc đi bắt cá hai người đàn ông phát hiện một vật thể lạ nổi bồng bềnh trên rạch. Tò mò trước sự việc này nên họ bơi ra xem thì hốt hoảng phát hiện đó là một thi thể phụ nữ.
    Đến trưa 24/6, hiện trường vụ phát hiện xác chết nổi trên rạch nước nằm bên đại lộ Nguyễn Văn Linh (phường Bình Thuận, quận 7, TP HCM) mới được xử lý xong. Thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân và xác định danh tính.
    Phát hiện xác phụ nữ nổi bồng bềnh trên rạch nước
    Hiện trường rạch nước nơi phát hiện xác phụ nữ
    Trước đó, lúc 5h sáng cùng ngày, hai người đàn ông đang đi bắt cá tại khu vực nói trên thì phát hiện một vật thể nổi bồng bềnh trên mặt nước. Do tò mò, hai người này bơi ra xem thì hốt hoảng phát hiện đó là xác chết.
    Sự việc nhanh chóng được trình báo lên công an địa phương. Thi thể nạn nhân được buộc dây lại và kéo vào bờ.
    Phát hiện xác phụ nữ nổi bồng bềnh trên rạch nước
    Hàng trăm người dân tụ tập để xem vụ phát hiện xác chết
    Đặc điểm nhận dạng xác là 1 người phụ nữ, khoảng trên 30 tuổi, cao khoảng 1m50, dáng người mập. Trên người nạn nhân mặc đồ bộ màu tím, áo khoác len màu trắng – xanh, thi thể chưa có dấu hiệu phân hủy.
    Công an phường Bình Thuận cùng dân phòng nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông. Qua khám nghiệm ban đầu, cơ quan chức năng chỉ phát hiện trong túi người phụ nữ trên có 1 chùm chìa khóa, ngoài ra không có bất cứ giấy tờ tùy thân nào.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-phat-hien-xac-phu-nu-noi-tren-rach-nuoc-a38075.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan