+Aa-
    Zalo

    Tài xế xe ôm đâm chết chủ xe khách ở bến xe đã bị bắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an quận 12 đã phối hợp với Phòng cảnh sát Hình sự (PC02), Công an TP.HCM lập hồ sơ, lấy lời khai tài xế xe ôm đâm chết chủ xe khách ở bến xe Ngã tư Ga.

    Theo báo Người lao động, ngày 11/4, Công an TP.HCM cho biết các phòng nghiệp vụ đang phối hợp với Công an quận 12 lấy lời khai của đối tượng Đinh Tiến Trí (SN 1971, ngụ phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM) về hành vi giết người. 

    Trước đó, đối tượng Trí đã dùng tua vít đâm chết anh N.T.D. (SN 1986, quê Vĩnh Phúc) tại Bến xe Ngã Tư Ga (phường Thạnh Lộc, quận 12) vào ngày 10/4.

    Được biết, anh D. là chủ xe khách chạy tuyến Vĩnh Phúc - Bến xe Ngã tư Ga. Vào ngày xảy ra vụ việc, khi chạy xe máy vào Bến xe Ngã Tư Ga, ngang qua chỗ bán nước thấy anh D. đang ngồi nói chuyện với một người xe ôm nên ông Trí đã ghé vào cùng.

    Tuy nhiên, trong khi nói chuyện, 2 bên đã lời qua ý lại dẫn đến mâu thuẫn và xô xát qua lại.

    screen shot 2022 04 11 at 202114
    Camera ghi lại vụ việc ở bến xe Ngã tư Ga. Ảnh: Pháp luật TP.HCM 

    Báo Pháp luật TP.HCM thông tin thêm, tại cơ quan điều tra, ông Trí nói rằng bị anh D. đã đánh trước nên tức giận đánh trả. Sau đó, được người xung quanh can ngăn, ông đã lên xe định bỏ đi. Tuy nhiên, ông vẫn nghe thấy tiếng anh D. chửi bới mình nên tức giận, dừng xe lại, lấy tua vít tấn công vào đầu khiến nạn nhân gục tại chỗ.  Đối tượng nói thêm rằng vì nạn nhân nhỏ tuổi hơn nhưng lại nói chuyện hỗn với mình nên đã không kiểm soát được hành vi. 

    Sau khi gây án, tài xế xe ôm lên xe bỏ đi. Dù bị một số người xung quanh ngăn lại nhưng ông vẫn vùng ra và rời khỏi hiện trường. Sau đó, đối tượng đã trốn xuống nhà người thân ở Tiền Giang. 

    Nhận tin báo vụ việc, Trưởng Công an quận 12 đã chỉ đạo Đội CSHS Công an quận nhanh chóng triển khai đến hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra, truy xét đối tượng gây án.

    Ngay trong khuya và sáng cùng ngày, trinh sát Đội CSHS Công an quận 12 đã xác định được nghi phạm và nơi lẩn trốn. Sau đó, một tổ công tác đã ngay lập tức xuống Tiền Giang, ập vào ngôi nhà ở huyện Tân Phước bắt giữ ông Trí. Người này cũng được di lý ngay lên TP.HCM để phục vụ điều tra.

    Được biết, đối tượng Trí hành nghề xe ôm truyền thống ở bên ngoài bến xe, không thuộc đội xe ôm tự quản trong bến xe. Người này từng ra tù năm 2017.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-tai-xe-xe-om-dam-chet-chu-xe-khach-o-ben-xe-da-bi-bat-a533890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan