+Aa-
    Zalo

    TP. Hồ Chí Minh: Người dân hoảng loạn khi trần nhà cổ đổ sập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sàn nhà vệ sinh ở tầng 1 trong căn nhà cổ nằm ở số 22 Yersin, phường Nguyễn Thái Bình bất ngờ đổ sập trong đêm, khiến nhiều người hoảng loạn.

    Sàn nhà vệ sinh ở tầng 1 trong căn nhà cổ nằm ở số 22 Yersin, phường Nguyễn Thái Bình bất ngờ đổ sập trong đêm, khiến nhiều người hoảng loạn. 

    Nhiều người dân phải sơ tán. - Ảnh: Tiền phong

    Khoảng 20h30 ngày 18/5, sàn vệ sinh tầng 1 trong căn nhà cổ nằm ở số 22 Yersin, phường Nguyễn Thái Bình (quận 1, TP. Hồ Chí Minh) bất ngờ bị đổ sập xuống, chặn ngang lối đi của nhiều hộ dân sống chung trong căn nhà. Hoảng sợ, nhiều người bên trong kêu cứu.

    Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 1 nhanh chóng tới hiện hiện trường, tiến hành phong tỏa khu vực, đồng thời tháo dỡ phần bị sập để đưa những người mắc kẹt bên trong ra ngoài an toàn.

    Để đảm bảo an toàn, lực lượng chức năng đã phải sơ tán các hộ dân trong căn nhà đi nơi khác ở tạm qua đêm trước khi làm rõ nguyên nhân của sự cố trên.

    Lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng có mặt, phong toả hiện trường và giải cứu các nạn nhân bị kẹt bên trong. - Ảnh: baotintuc.vn

    Được biết, ngôi nhà trên được xây dựng thời Pháp thuộc, là nơi sinh sống chung của 4 hộ gia đình. Hiện ngôi nhà đã xuống cấp trầm trọng, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn cho những người sinh sống tại đây.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-ho-chi-minh-nguoi-dan-hoang-loan-khi-tran-nha-co-do-sap-a230051.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan