+Aa-
    Zalo

    TPBank cho vay tổ chức cưới hạn mức 100 triệu, lãi suất 1\%/tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - TPBank đã cho ra mắt sản phẩm “Cho vay tổ chức cưới” với hạn mức lên đến 100 triệu và lãi suất ưu đãi chỉ 1\%/tháng.

    (ĐSPL) - Đám cưới là một sự kiện trọng đại đánh dấu sự khởi đầu cho hạnh phúc lứa đôi, tổ chức một đám cưới trong mơ là điều mà các cặp đôi uyên ương đều ao ước. Thấu hiểu điều đó, TPBank đã cho ra mắt sản phẩm “Cho vay tổ chức cưới” với hạn mức lên đến 100 triệu và lãi suất ưu đãi chỉ 1\%/tháng.

    PBank “Cho vay tổ chức cưới” hạn mức 100 triệu, lãi suất 1\%/tháng

    Khác với nhiều chương trình cho vay ưu đãi đám cưới khác, TPBank đã xây dựng chương trình với nhiều tiện ích vượt trội để các đôi uyên ương có được một đám cưới trong tầm tay như: Đáp ứng ngay đa dạng nhu cầu vay cưới hỏi: chụp ảnh, váy cưới, tiệc cưới, trang bị phòng cưới… ;hạn mức vay lên tới 100 triệu đồng; thời hạn vay tối đa 3 tháng, lãi suất ưu đãi chỉ từ 1\%/tháng; hồ sơ đơn giản, giải ngân nhanh chóng trong 3 ngày.

    Với phương châm mang lại những sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích, đáp ứng tối đa nhu cầu của Khách hàng, sản phẩm “Cho vay tổ chức cưới” với các ưu thế vượt trội như lãi suất ưu đãi, thủ tục đơn giản, tiện lợi chắc chắn sẽ giúp bạn có một đám cưới hoàn hảo với sự chuẩn bị chu đáo.

    Hãy đến ngay các phòng giao dịch gần nhất của TPBank để được tư vấn và hỗ trợ tài chính hoặc truy cập website:www.tpb.vn để biết thêm chi tiết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tpbank-cho-vay-to-chuc-cuoi-han-muc-100-trieu-lai-suat-1thang-a52535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngân hàng có thể hạ lãi suất cho vay

    Ngân hàng có thể hạ lãi suất cho vay

    (ĐSPL) - Các ngân hàng có thể hạ lãi suất cho vay khi căn cứ vào lượng vốn, lãi suất đã huy động và tiết giảm các chi phí, quản lý tài chính một cách tốt hơn.