+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Bị bạn đâm tử vong chỉ vì tranh cãi về trận đấu World Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tranh cãi vì một tình huống trong trận Bỉ-Panama, Nhàn nhặt mảnh sành của chiếc tô bị vỡ đâm nhiều nhát vào người L., khiến nạn nhân tử vong.

    Tranh cãi vì một tình huống trong trận Bỉ-Panama, Nhàn nhặt mảnh sành của chiếc tô bị vỡ đâm nhiều nhát vào người L., khiến nạn nhân tử vong.

    Chiều 19/6, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Thanh Nhàn (SN 1979, ngụ quận Bình Tân) để điều tra về hành vi “giết người”. Nạn nhân là anh Nguyễn Hữu L. (SN 1972, hàng xóm của Nhàn).

    Con hẻm xảy ra vụ án. Ảnh: CAND

    Trước đó, tối 18/6, anh L., Nhàn và một số người trong xóm tụ tập tại một quán trên đường Nguyễn Hới, phường An Lạc, quận Bình Tân để theo dõi trận bóng World Cup giữa 2 đội Bỉ và Panama.

    Đến khoảng 23h khuya cùng ngày, giữa L. và Nhàn cãi nhau nảy lửa về một tình huống trên sân cỏ. Do quá bực tức, L. cầm chiếc tô sứ ném vào tường rào vỡ toang rồi hậm hực ngồi dậy định bỏ về phòng trọ của mình. Lúc này, Nhàn chạy đến nhặt mảnh sành đuổi theo đâm nhiều nhát vào người Lộc khiến máu chảy lênh láng. Khi về đến phòng trọ, Lộc bất tỉnh vì mất nhiều máu.  

    Ngay khi phát hiện ra sự việc, người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do mất máu quá nhiều nên anh L. không thể qua khỏi.

    Nhận được tin báo, Công an Q. Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM nhanh chóng xuống khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và bắt giữ Nhàn để điều tra vụ án mạng.

    Hiện vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-bi-ban-dam-tu-vong-chi-vi-tranh-cai-ve-tran-dau-world-cup-a233530.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan