+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Bị điện giật, một người té lầu tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Trong lúc leo lên sân thượng để sửa bồn nước, một người đàn ông bất cẩn bị điện giật phải té lầu dẫn đến tử vong tại chỗ.

    (ĐSPL)- Trong lúc leo lên sân thượng để sửa bồn nước, một người đàn ông bất cẩn bị điện giật và té lầu dẫn đến tử vong tại chỗ.
    Đến hơn 10h30 ngày 29/5, hiện trường vụ ông Huỳnh Văn Phát (64 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM) té từ sân thượng của một căn nhà ở mặt tiền đường Hai Bà Trưng (phường Tân Định, quận 1) xuống đất tử vong mới được lực lượng chức năng xử lý xong.
    Bị điện giật, một người té lầu tử vong
    Thi thể nạn nhân xấu số được chuyển đi khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân
    Trước đó, khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, ông Phát lên sân thượng nhà số 276 Hai Bà Trưng để kiểm tra bồn nước. Do bất cẩn, nạn nhân bị điện giật, té xuống mái nhà bên cạnh tử vong tại chỗ.
    Nhận được tin báo, lính cứu hộ cứu nạn thuộc Sở Cảnh sát PCCC TP.HCM kết hợp với Công an quận 1 và UBND phường Tân đã có mặt phong tỏa và bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ nguên nhân.
    Đến 10h30, hiện trường vụ việc được xử lý xong, thi thể nạn nhân xấu số được chuyển về nhà xác để phục vụ cồng tác khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-bi-dien-giat-mot-nguoi-te-lau-tu-vong-a34791.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan