+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Cặp vợ chồng quấy phá khiến hàng chục hộ dân mất ngủ

    (ĐS&PL) - Người dân sống tại hẻm 69 đường Dương Văn Dương (phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM) không chỉ chịu cảnh bị "tra tấn" bằng âm thanh còn bị phá rối, tạt chất bẩn vào nhà.

    Theo báo Người Lao Động, nhiều người dân bức xúc, phản ánh về tình trạng phiền hà, bất an tại hẻm 69 đường Dương Văn Dương (phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM). Được biết, con hẻm này dài khoảng 300m, là nơi cư ngụ của gần 20 hộ dân và nhiều người ở trọ.

    Người dân sống tại hẻm 69 chia sẻ, nhiều tháng trở lại đây, họ ám ảnh vì bị vợ chồng ông H. và bà L. quấy phá. Không chỉ chịu cảnh bị “tra tấn” bằng âm thanh, họ còn bị phá rối, tạt chất bẩn vào nhà.

    Theo lời kể của ông L.V.T (người dân hẻm 69), ông từng trồng hai cây kiểng là nguyệt quế và mai nhật trước nhà. Thời gian gần đây, những cây này ngày càng tiều tụy, héo úa rồi chết dần. Nghi có người phá hoại, ông T. kiểm tra camera an ninh và phát hiện sự thật. 

    tphcm cap vo chong pha roi khien hang chuc ho dan mat ngu1
    Hẻm 69 đường Dương Văn Dương, phường Tân Quý, quận Tân Phú (TP.HCM). Ảnh: Người Lao Động

    "Từ đầu tháng 6 đến nay, cứ đến rạng sáng là vợ chồng hàng xóm trong hẻm thay phiên nhau bỏ muối vào gốc cây, cắt phá cây, tạt chất lỏng không rõ nguồn gốc vào nhà tôi. Thậm chí, họ còn dùng chổi đập phá cửa. Trước đó nữa, nhà tôi cũng bị tạt chất bẩn vào nhà", ông T. cho hay.

    Chị T.K.V. (33 tuổi) vừa chuyển về đây được khoảng một năm, gia đình có con nhỏ nhưng ngày nào cũng bị tra tấn bằng âm thanh phát ra từ loa nhà hàng xóm.

    "Tôi rất bức xúc, mỗi ngày cứ đến khuya, rạng sáng gia đình họ đều mở loa to, ầm ĩ khiến gia đình tôi mất ngủ. Đỉnh điểm, có hôm gần 12h khuya gia đình này vẫn mở karaoke hát làm con nhỏ bật khóc nên tôi đã báo chính quyền địa phương", báo Dân Trí dẫn lời chị V.

    Người dân khác cho biết, đôi vợ chồng này sống tại đây đã 20 năm, từ trước đến nay thường xuyên gây khó dễ với hàng xóm. Nhiều người vì quá lo sợ, không chịu nổi đã bán nhà chuyển đi nơi khác sinh sống.

    XEM THÊM: Đề xuất tài xế ô tô kinh doanh vận tải không lái xe liên tục quá 3 giờ vào ban đêm

    Nhiều người khác cũng chia sẻ, họ cũng bị chọc phá, bị bỏ rác trước nhà, phá hoại cây xanh. Có trường hợp không chịu nổi đã viết bảng ghi chú treo trước nhà: "Chú ý: Không cần tưới cây hộ! Tưới nữa chịu cây rớt vào đầu".

    camera-an-ninh-ghi-lai-toan-bo-hanh-dong--lam-tro--cua-hai-vo-chong-o-tphcm.mp4

    Camera an ninh ghi lại toàn bộ hành động của cặp vợ chồng phá rối hàng xóm. Nguồn video: Dân Trí

    Chia sẻ về vụ việc, đại diện Công an phường Tân Quý cho biết đã tiếp nhận thông tin, trước đây UBND phường đã xuống kiểm tra, nhắc nhở.

    "Khi người dân gọi báo, chúng tôi sẽ giải quyết theo thông tin người dân phản ánh, đồng thời nếu người dân yêu cầu trả lời, đơn vị sẽ trả lời trực tiếp vấn đề này", đại diện Công an phường Tân Quý nói.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-cap-vo-chong-quay-pha-khien-hang-chuc-ho-dan-mat-ngu-a585606.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan