+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Điều tra vụ bé gái 3 tuổi nghi bị ông lão 70 tuổi dâm ô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an huyện Nhà Bè (TP.HCM) xác nhận đang tiến hành điều tra, xác minh vụ việc một bé gái 3 tuổi trên địa bàn nghi bị ông lão hơn 70 tuổi sống gần nhà dâm ô.

    Công an huyện Nhà Bè (TP.HCM) xác nhận đang tiến hành điều tra, xác minh vụ việc một bé gái 3 tuổi trên địa bàn nghi bị ông lão hơn 70 tuổi sống gần nhà dâm ô.

    Thông tin từ Tri thức trực tuyến cho biết, ngày 20/4, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM tiếp nhận lời cầu cứu từ gia đình bé P.N.L (3 tuổi, tạm trú tại Ấp 1, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè) về việc cháu bé nghi bị ông lão hơn 70 tuổi xâm hại.

    Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ (Chi hội trưởng Hội Bảo vệ Quyền trẻ em) cho biết đang phối hợp với Chi hội phụ nữ của địa phương cùng với các cơ quan chức năng để hỗ trợ gia đình bé làm rõ vụ việc.

    Bé L. (3 tuổi) lên cơn sốt cao, liên tục nói đau vùng kín và kể lại chuyện gặp ông lão 70 tuổi trong hẻm. Ảnh minh họa

    Theo chị P.T (mẹ của bé L.) kể lại, vào khoảng 8h sáng ngày 15/4, chị cho bé L. tắm rửa thì thấy sức khỏe cháu bình thường, không hề có biểu hiện lạ nào.

    Khoảng 16h, bé chạy ra ngoài chơi trước hẻm của dãy nhà trọ. Một giờ sau, bé L. chạy về nhà rồi lên cơn sốt cao và liên tục nói đau vùng kín. Chị T. kiểm tra thì thấy vùng kín của bé bị tấy đỏ, trầy nhẹ.

    Sau khi gặng hỏi, bé cho biết bị một ông lão 70 tuổi trong hẻm sờ vào vùng kín rồi cho kẹo và dẫn bố mẹ đến căn nhà nơi ông lão sinh sống. Vì bé gái lại bị viêm nhiễm vùng kín nên 2 vợ chồng chị T. quyết định đưa bé L. ra Công an xã Phú Xuân (huyện Nhà Bè) trình báo.

    Vì đã khuya nên cơ quan này hẹn anh chị đến vào sáng hôm sau. Ngày 17/4, anh chị đưa con gái lên khai báo. Công an huyện Nhà Bè cũng đã có mặt và lấy lời khai. Đồng thời, ông lão được bé L. chỉ điểm cũng đã được mời lên làm việc.

    Theo báo Tổ Quốc, đến chiều 17/4, sau khi lấy lời khai và hoàn thành các thủ tục tại công an, ông lão liên quan cùng bé L. được công an đưa đi giám định pháp y, hiện vẫn chưa có kết quả.

    Mẹ của bé L. cho biết, hiện tại tình hình sức khỏe của bé vẫn không ổn định, thường xuyên giật mình, la hét về đêm, sợ không dám ra ngoài và không dám tiếp xúc người lạ.

    Liên quan đến vụ việc này, Công an huyện Nhà Bè xác nhận đã tiếp nhận vụ việc, hiện đã cho bé Lan đi giám định pháp y và đang chờ kết quả.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-dieu-tra-vu-be-gai-3-tuoi-nghi-bi-ong-lao-70-tuoi-dam-o-a272031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan