+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Phát hiện thi thể người đàn ông bán vé số trong phòng trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kiểm tra phòng trọ, người dân bàng hoàng phát hiện người đàn ông bán vé số đã tử vong dưới nền nhà, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy.

    Kiểm tra phòng trọ, người dân bàng hoàng phát hiện người đàn ông bán vé số đã tử vong dưới nền nhà, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy.

    Lực lượng công an khám nghiệm phòng trọ, nơi phát hiện thi thể người đàn ông bán vé số. Ảnh: BVPL

    Chiều ngày 7/7, báo Bảo Vệ Pháp Luật đưa tin, Công an quận Gò Vấp, TP HCM đã khám nghiệm xong hiện trường và đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông được phát hiện tại một phòng trọ trên địa bàn.

    Theo thông tin trên báo Công An TP.HCM, vào buổi sáng cùng ngày, người dân tại dãy trọ trong hẻm số 637 đường Quang Trung (phường 11, quận Gò Vấp) ngửi thấy mùi hôi bốc ra từ phòng của ông Nguyễn Hữu Phước (64 tuổi) nên tới kiểm tra.

    Nhìn qua khe cửa sổ, mọi người bàng hoàng thấy ông Phước nằm chết dưới nền nhà, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy nên nhanh chóng báo cáo đến cơ quan công an.

    Tiếp nhận thông tin, Công an quận Gò Vấp đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai những người liên quan.

    Qua điều tra sơ bộ xác định, nạn nhân sống một mình ở phòng trọ này được hơn 2 năm. Trước đây ông vá xe ở trước Bệnh viện quận Gò Vấp. Sau đó, ông được một mạnh thường quân thuê cho căn nhà trọ. Gần đây, ông Phước chuyển qua đi bán vé số.

    Hiện thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

    Công an quận Gò Vấp thông báo ai là thân nhân của ông Phước, hoặc biết thông tin về ông thì liên hệ Đội điều tra tổng hợp Công an quận Gò Vấp để trình báo.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-ban-ve-so-trong-phong-tro-a283258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan