+Aa-
    Zalo

    TQ cử 3 tàu chiến tìm máy bay mất tích ngoài khơi Australia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trung Quốc đang gửi 3 tàu chiến tham gia việc tìm kiếm các mảnh vỡ bị nghi của chiếc máy bay Malaysia mất tích ở Nam Ấn Độ Dương, ngoài khơi miền Tây Australia.

    (ĐSPL) - Trung Quốc đang gửi 3 tàu chiến tham gia việc tìm kiếm các mảnh vỡ bị nghi của chiếc máy bay Malaysia mất tích ở Nam Ấn Độ Dương, ngoài khơi miền Tây Australia.
    Trung tâm tìm kiếm cứu nạn hàng hải quốc gia (Trung Quốc) ngày 21/3 cho biết các tàu chiến này đang trên đường đến khu vực, nơi một hình ảnh vệ tinh cho thấy vật thể lớn trôi nổi, cách bờ biển miền Tây Australia khoảng 2.300 km ( 1.400 hải lý).
    TQ cử 3 tàu chiến tìm máy bay mất tích ngoài khơi Australia

    Một nhóm tàu chiến của Hải quân Trung Quốc.

    Trung tâm nói trên không cho biến đến khi nào thì các tàu Trung Quốc đến được vùng biển xa xôi hẻo lánh này,  nhưng trước đó, báo chí Trung Quốc cho biết đó là các tàu Kunlunshan, Haikou và Qiandaohu vốn đang tìm kiếm gần đảo Sumatra của Indonesia .
    Một tàu Trung Quốc thứ 4 là tàu phá băng Rồng Tuyết (Snow Dragon) - đang cập cảng Perth phía tây Australia Perth sau một chuyến đi Nam Cực - cũng có thể được huy động tham gia tìm kiếm .
    Minh Đức (theo AP)  
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tq-cu-3-tau-chien-tim-may-bay-mat-tich-ngoai-khoi-australia-a26468.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.