+Aa-
    Zalo

    TQ: Lại một bé gái 3 tuổi bị mắc kẹt tay trong thang cuốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lại thêm một tai nạn thang cuốn xảy ra vào ngày hôm qua tại Trung Quốc. Rất may là nhân viên cứu hộ đã kịp thời giải cứu bé gái 3 tuổi bị mắc kẹt tay trong thang

    (ĐSPL) - Lại một tai nạn thang cuốn xảy ra vào ngày hôm qua tại Trung Quốc. Rất may là nhân viên cứu hộ đã kịp thời giải cứu bé gái 3 tuổi bị mắc kẹt tay trong thang cuốn.

    Sự việc xảy ra tại một siêu thị huyện Tú Sơn (Trùng Khánh, Trung Quốc). Theo quản lý siêu thị, ông nghe thấy tiếng la hét thảm thiết. Một cô bé 3 tuổi bị mắc kẹt tay vào thang cuốn. Ngay lập tức ông chạy ra giúp đỡ.

    Tuy nhiên, những người ở đây đã không thể làm gì để giải cứu cô bé. Trong khi đó, bà ngoại cô bé đang cố gắng giữ chặt cháu và trấn an cho cô bé khỏi sợ hãi.

    be-gai

    Cô bé 3 tuổi mắc kẹt tay trong thang cuốn. 


    Khoảng 40 phút sau, nhân viên cứu hỏa đã giải cứu được cô bé. Nhân viên y tế cũng túc trực tại hiện trường để sơ cứu và đưa bé đến bệnh viện. Rất may tay bé không bị thương nghiêm trọng.

    Sau đó, các nhà quản lý siêu thị đã xem lại camera giám sát. Họ phát hiện ra rằng, trong khi đang di chuyển trên thang cuốn, bà ngoại chỉ rời mắt khỏi cháu mình trong tích tắc, cô bé liền trượt xuống và cánh tay bị kẹt ở thang cuốn.

    THÙY NGUYỄN(Theo shanghaiist)

    [mecloud]QCpZKOLvge[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tq-lai-mot-be-gai-3-tuoi-bi-mac-ket-tay-trong-thang-cuon-a110823.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.