+Aa-
    Zalo

    Trà Ngọc Hằng phủ nhận có đại gia "chống lưng" khi tự kinh doanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ khi tuyên bố là mẹ đơn thân, Trà Ngọc Hằng nhận được sự yêu thương và quan tâm nhiều hơn từ công chúng.

    Từ khi tuyên bố là mẹ đơn thân, Trà Ngọc Hằng nhận được sự yêu thương và quan tâm nhiều hơn từ công chúng.

    Mới đây, Trà Ngọc Hằng có buổi ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mới tại TP.HCM. Bà mẹ một con “thết đãi” khán giả bằng tiết mục “cây nhà lá vườn” khi đàn guitar và hát "Vùng lá me bay". Trà Ngọc Hằng vẫn nhận được nhiều lời khen của mọi người với chất giọng mượt mà dù rằng dàn âm thanh không thật sự chất lượng.

    Trà Ngọc Hằng hát "Vùng lá me bay".

    Nói về chuyện vừa sinh con xong đã tuyên bố lấn sân kinh doanh, Trà Ngọc Hằng khẳng định rằng cô tự thân vận động chứ không nhờ đại gia giúp đỡ hay cho tiền.

    Trà Ngọc Hằng tâm sự: "Không biết là may mắn hay xui khi tôi luôn bị gắn với 2 chữ đại gia, không biết quan niệm mọi người thế nào, mọi người cứ nghĩ đại gia là xấu. Nhiều khi đâu phải đại gia lo cho mình thì đó gọi là xấu, người ta thương mình thì người ta mới lo cho mình. Hằng khẳng định việc kinh doanh là tự bản thân mình tại vì Hằng ấp ủ lâu rồi. Lúc đang có baby Hằng đã dành dụm, đã ấp ủ nó để thực hành đến bây giờ nè chứ hoàn toàn không có ai chống lưng".

    Không nói về bố của con, cô chia sẻ hài lòng với mái ấm nhỏ hai người: "Số tôi vất vả vì thích độc lập kiếm tiền chứ không xin xỏ ai. Nếu có người bảo bọc đi nữa, tôi vẫn tự thân vận động. Không ai biết được chuyện gì xảy ra trong tương lai. Nếu một ngày mình không còn trẻ đẹp nữa, liệu người ta có ở bên mình, chu cấp cho mình cả đời không? Đó là chưa kể tôi có con gái".

    Trà Ngọc Hằng tự hào tiết lộ, cô là người đi tiên phong trong việc tạo ra dòng mỹ phẩm đặc biệt an toàn cho em bé tại Việt Nam. Trà Ngọc Hằng cũng khẳng định bản thân đã sử dụng sản phẩm cho con gái và hoàn toàn nhận thấy sự phù hợp khi giúp da con mình trở nên mềm mại hơn, đặc biệt giúp da của con đỡ mẩn cảm và được bảo vệ khỏi những ảnh hưởng của môi trường và thời tiết. “Hằng hoàn toàn tự tin khi sử dụng mỹ phẩm cho con, và Hằng nghĩ các bà mẹ cũng có thể tin dùng dòng sản phẩm này cho con trẻ ở nhà".

    Trà Ngọc Hằng trải lòng về những tin đồn xoay quanh cuộc sống của mình.

    Hiện tại, ngoài việc lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp, Trà Ngọc Hằng vẫn kiêm thêm vai trò cô chủ nhà hàng ẩm thực Bắc ngay tại khu trung tâm TP. HCM. Trà Ngọc Hằng tiết lộ chính việc kinh doanh giúp cô trang trải được cuộc sống, không chỉ độc lập về tài chính mà còn có thể lo cho gia đình và lo cho con.

    Hằng sẽ làm những gì tốt đẹp nhất cho con gái của mình. Đó cũng là lý do mà thời gian qua Hằng gần như lui về ‘ở ẩn’ để toàn tâm toàn ý lo cho con. Giờ, khi mọi thứ dần ổn định, Hằng mới trở lại với các hoạt động showbiz của mình, trở lại với ca hát cùng những hoạt động khác. Con chính là niềm vui và cũng là nguồn năng lượng giúp Hằng sẵn sang thử thách và muốn làm việc nhiều hơn nữa ở thời điểm hiện tại” – Trà Ngọc Hằng chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-phu-nhan-co-dai-gia-chong-lung-khi-tu-kinh-doanh-a265342.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan