+Aa-
    Zalo

    Trà Ngọc Hằng rực rỡ xuống phố mùa Đông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Diện áo khoác Maxmara màu hồng rực rỡ, kết hợp tone sur ton với áo len Valentino màu hồng, boots ngắn cổ len thời trang, Trà Ngọc Hằng cuốn hút mọi ánh nhìn.

    (ĐSPL) - Diện áo khoác Maxmara màu hồng rực rỡ, kết hợp tone sur ton với áo len Valentino màu hồng, boots ngắn cổ len thời trang, Trà Ngọc Hằng cuốn hút mọi ánh nhìn khi street style sành điệu, cực chất trên phố mùa Đông Hà Nội.

    Trong set đồ này, cô nàng được báo chí khen ngợi là "nữ hoàng stress style" kết hợp với chân đầm ngắn của Zara vô cùng tươi trẻ, năng động.

    Trong cách mặc của Trà Ngọc Hằng, cô biết sử dụng tối đa lợi thế cặp chân dài và thẳng nên dùng tất da chân dày ấm để vẫn có thể giữ được ấm và vẫn khoe được cặp chân thẳng tắp, gợi cảm.

    Trà Ngọc Hằng chia sẻ, cô rất hạnh phúc vì năm nay được khen là người đẹp có sự chuyển đổi thành công về phong cách thời trang. Đây sẽ là động lực mạnh hơn để cô sẽ tìm kiếm tiếp những thành công trong sự nghiệp trong năm tới.

    Vừa qua, Trà Ngọc Hằng cũng vừa ra mắt MV nhạc dân ca quê hương mang tên "Cánh nhạn chiều bay", trong MV này, cô khoe được giọng hát dân ca ngọt ngào khá bất ngờ của mình.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Trà Ngọc Hằng:

    Photo: Như Hoàn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-ruc-ro-xuong-pho-mua-dong-a76255.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan