+Aa-
    Zalo

    Trà sữa healthy từ hạt BIPBO

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giữa vô vàn các loại đồ uống trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn một thức uống góp phần tạo ra lối sống khỏe mạnh và bền vững là điều vô cùng cần thiết. Thấu hiểu được điều đó, BIPBO Healthy đã mang đến cho người tiêu dùng một trải nghiệm mới lạ, an toàn cho sức khỏe: trà sữa từ hạt - sự cân bằng giữa hương vị và lợi ích sức khỏe.

    Trà sữa từ hạt BIPBO Healthy - Hòa quyện giữa hương vị và chất lượng.

    Với phương châm đặt sức khỏe khách hàng lên trên hết, BIPBO Healthy luôn “nói không” chất ngọt làm từ đường, đặc biệt là không bột béo và chất bảo quản. Theo đuổi mục tiêu đem lại sự trải nghiệm thú vị và cung cấp lượng dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể,  BIPBO Healthy đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của những người quan tâm đến lối sống lành mạnh, cân bằng.

    BIPBO Healthy gây ấn tượng bởi mô hình trà sữa healthy từ hạt - cafe sữa hạt - đồ ăn healthy eat clean. Đây chính là điểm sáng tạo của  BIPBO Healthy tạo nên dấu ấn tại thị trường thức uống Việt Nam.

    h1
    Mô hình trà sữa healthy từ hạt - cafe sữa hạt - đồ ăn healthy eat clean của BIPBO

    Với công thức độc quyền, BIPBO Healthy mang đến cho khách hàng những hương vị không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Hương vị trà sữa truyền thống và cafe được tinh chế và kết hợp một cách khéo léo với các loại hạt như hạt điều, hạnh nhân, đậu phộng,… tất cả các loại hạt đều được lựa chọn rất kỹ lưỡng, đảm bảo 100% độ tươi mới và giữ trọn nguồn dưỡng chất.

    Chưa dừng lại ở đó, các dòng thức uống đều được kết hợp từ hạt cùng với các loại trà đậm vị nguồn gốc từ miền núi Tây Bắc, an toàn và tốt cho sức khỏe. Từng ngụm trà sữa BIPBO Healthy mang đến một cảm giác tươi mới, thơm ngon, đậm đà khó quên.

    h2
    Trà sữa từ hạt BIPBO mang đến hương vị đậm đà, thơm ngon

    Bên cạnh đó, các món ăn eat clean cũng được kết hợp từ đa dạng loại salad trái cây, rau củ, món súp dinh dưỡng đến các món chế biến từ ngũ cốc, hạt, thực phẩm giàu chất xơ,... Nhờ vào việc sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, các món ăn eat clean vẫn luôn giữ trọn được hàm lượng dinh dưỡng tối đa, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

    Trong suốt quá trình hoạt động, BIPBO Healthy luôn sáng tạo để chế biến các topping độc lạ, đáp ứng mọi khẩu vị của đại đa số người tiêu dùng. Để không chỉ là những thức uống đơn thuần, hơn cả, BIPBO Healthy còn mang đến giá trị sức khỏe to lớn với người dùng Việt.

    h3
    BIPBO cam kết không sử dụng các chất bảo quản, syrup và đường trắng

    Người đứng sau thành công của BIPBO Healthy

    Là người đứng sau thành công của BIPBO Healthy, ông Lê Đức Đạt mang trong mình những kinh nghiệm đa dạng và tầm nhìn đột phá, đưa BIPBO Healthy bứt phá, trở thành thương hiệu có vị thế vững mạnh trên thị trường trà sữa nói riêng và ngành ẩm thực nói chung tại Việt Nam.

    Trước khi đồng hành cùng cuộc cách mạng trà sữa và ẩm thực lành mạnh, ông đã tích lũy nhiều năm kinh nghiệm quản trị với vai trò Phó giám đốc Viettel Post tại Hà Nam.

    h4

    Chân dung người đứng sau thành công củaBIPBO Healthy - Ông Lê Đức Đạt

    Ông cho biết mình luôn cảm thấy sáng tạo không hề bị giới hạn. Đây chính là lý do giúp ông đưa ra được những công thức uống mới lạ nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

    Cùng sự chu đáo, tận tâm đến từ đội ngũ nhân viên đã luôn không ngừng nỗ lực làm hài lòng những vị khách khó tính nhất; ông Lê Đức Đạt cũng như BIPBO Healthy đã mang đến cho người tiêu dùng một niềm tin về một thương hiệu đồ uống Việt, luôn cung cấp những sản phẩm an toàn, lành mạnh; góp phần tạo dựng một cuộc sống tràn đầy năng lượng, chất lượng cao. Trở thành nhà tiên phong trong công cuộc góp phần tạo giá trị sống xanh - sống chất - sống healthy.

    Trà sữa healthy từ hạt - cafe sữa hạt - đồ ăn healthy eat clean,... không chỉ là những sản phẩm thơm ngon bổ dưỡng mà còn là biểu tượng cho sự đổi mới, sự quan tâm đến sức khỏe và môi trường của con người. Chính vì vậy, ngay từ hôm nay, chúng ta hãy cố gắng sử dụng những sản phẩm lành mạnh, nhằm bảo vệ cơ thể, bảo vệ Trái Đất.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-sua-healthy-tu-hat-bipbo-a579435.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thương hiệu Trà sữa Fozu: Sẵn sàng bứt tốc trên hành trình chinh phục niềm tin khách hàng

    Thương hiệu Trà sữa Fozu: Sẵn sàng bứt tốc trên hành trình chinh phục niềm tin khách hàng

    Với sự đầu tư và chuẩn bị bài bản từ nền tảng tri thức kinh doanh, tất cả đã khiến Nguyễn Duy Hùng – chàng CEO trẻ mang trong mình nhiệt huyết đã ngày càng thành công hơn trên hành trình xây dựng thương hiệu trà sữa Fozu cho riêng mình. Cùng lắng nghe những tâm sự của anh trong suốt quá trình xây dựng sự nghiệp nhé!