+Aa-
    Zalo

    Trải nghiệm thiên đường mua sắm khi du lịch Hàn Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những chấm phá nghệ thuật đặc sắc hòa lẫn với sự phong phú trong các mặt hàng tại đây chính là nét quyến rũ đối với khách du lịch.

    Bên cạnh một làn sóng thần tượng đang có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến thế giới nói riêng và Việt Nam nói chung, đất nước Hàn Quốc còn có một nền văn hóa đặc sắc và những địa điểm du lịch rất thú vị, đặc biệt hơn nữa, nơi đây còn được mệnh danh là “Thiên đường mua sắm”. 
    Lựa chọn chuyến du lịch Hàn Quốc, không ít du khách sẽ thắc mắc rằng mình nên mua sắm ở những đâu?
    Chợ Dongdaemun từ lâu đã được biết đến bởi sự nổi tiếng và sầm uất qua cuộc trải nghiệm của các vị khách du lịch Hàn Quốc. Nằm ở Jongnogu – Seoul, chợ được xây dựng từ những năm 1970. Bắt đầu từ năm 1985, khu chợ này được chia thành 5 khu mua sắm với hơn 5000 cửa hàng lớn, nhỏ. Bởi độ hút khách của nó mà trong những năm gần đây, nhiều trung tâm mua sắm lớn đã được xây dựng ở gần khu chợ này.
    Chợ Dongdeamun
    Dongdaemun là khu chợ đa dạng với đủ loại mặt hàng từ truyền thống đến hiện đại. Nơi đây được phái đẹp rất yêu thích bởi sự đa dạng của các mặt hàng vải, quần áo, phụ kiện, đồ cưới, đồ thể thao… với giá cả phải chăng. Đặc biệt, Dongdaemun còn là nơi thường xuyên tổ chức các lễ hội quốc tế vào tháng 5 hàng năm, các lễ hội thời trang, âm nhạc, nhảy múa, trưng bày nghệ thuật tham dự của nhiều nước trên thế giới và khu vực. Lựa chọn chuyến du lịch Hàn Quốc vào dịp này, bạn sẽ có cơ hội mua hàng giảm giá vì hầu hết các cửa hàng lớn ở đây đều có những chương trình khuyến mãi lớn.
    Myeongdong là khu chợ xuất hiện trong lịch sử du lịch Hàn Quốc của những vị khách đam mê mua sắm. Tuy quy mô Myeongdong nhỏ hơn so với hai chợ Dongdaemun và Namdaemun, nhưng khu chợ này vẫn rất tấp nập với các mặt hàng mỹ phẩm và thời trang. Đây hẳn là nơi mà các quý cô vô cùng yêu thích bởi họ có thể dễ dàng tìm và lựa chọn cho mình những sản phẩm làm đẹp ưng ý nhất.
    Chợ Myeongdong
    Namdaemun tọa lạc ở Jung-gu, Seoul. Trong chuyến du lịch Hàn Quốc thăm xứ sở kim chi, để hiểu hơn về nét đẹp trong truyền thống con người nơi đây, quý khách hãy đến với chợ Namdaemun. Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 600 năm, khu chợ này đặc biệt nổi tiếng với các mặt hàng truyền thống và đồ lưu niệm. Các mặt hàng khác như đồ gia dụng, thời trang, các sản phẩm nhập khẩu cũng xuất hiện nhiều tại nơi đây.
    Chợ Namdeamun
    Gyeongdong được thành lập từ năm 1960. Chợ có diện tích trên 300.000 mét vuông với hơn 1000 cửa hàng thảo dược. Đây là nơi cung cấp các sản phẩm nông nghiệp, các loại dược liệu cũng như các loại trà khó thể tìm thấy tại các khu chợ khác trong thành phố. Khidu lịch Hàn Quốc, các bạn nhớ ghé chợ này để mang về cho bạn bè và gia đình các mặt hàng nhân sâm Hàn Quốc, trái cây, rau quả, thảo mộc, ngũ cốc…
    Noryangjin là chợ thủy sản lớn nhất Hàn Quốc với lịch sử hơn 80 năm. Chợ mở cửa và bận rộn suốt 24 giờ trong ngày. Bạn có thể tìm bất cứ loại hải sản nào ở đây từ nghêu, tôm, cua, ghẹ cho đến bạch tuộc, hải sâm, cá bơn…
    Chợ Noryangjin có diện tích khoảng 66.115 mét vuông với hơn 750 cửa hàng kinh doanh. Nếu muốn mua được hải sản rẻ, bạn nên đến chợ từ lúc 5 giờ sáng.
    Gwangjang nằm tại Jongno-gu – Seoul. Được mở từ năm 1905, đây là một trong những chợ đầu tiên ở Hàn Quốc. Thuở sơ khai, khi những du khách đi du lịch Hàn Quốc mới bước chân đến đây, chợ Gwangjang chỉ cung cấp các sản phẩm nông nghiệp và cá, về sau mới kinh doanh thêm những mặt hàng khác như lụa, quần áo, vải, hanbok, đồ dùng nhà bếp, các sản phẩm nhập khẩu, các loại trái cây, rau quả, các mặt hàng, đồ ăn truyền thống cho các ngày lễ. Nơi đây đặc biệt nổi tiếng với mặt hàng hanbok và pyebaek.
    Jagalchi là chợ cá lớn nhất xứ sở Kim Chi, chợ Jagalchi được xây từ năm 1963 và là nơi cung cấp lượng thủy hải sản khổng lồ cho toàn Busan, thành phố lớn thứ hai của Hàn Quốc và các thành phố lân cận khác. Dù trong thành phố này có không ít chợ cá nhưng Jagalchi là chợ cá đầu mối được nhiều người biết đến nhất, cũng là điểm đến thu hút đông đảo khách du lịch.
    Một điều được du khách ưa thích khi lựa chọn tour du lịch Hàn Quốc chính là không gian trong lành và không bị sặc mùi tanh của cả khu chợ cá. Dù đi giữa hàng trăm gian hàng bán đủ mọi loại thủy hải sản, bạn vẫn không bị cảm giác khó chịu của mùi tanh hay mùi mặn của biển. Các gian quầy hàng được bố trí rộng rãi và được giữ gìn sạch sẽ. Một màu sắc sống động bao trùm bởi chính những người bán cá. Họ mặc những bộ trang phục màu sắc rực rỡ cùng những đồ dùng từ vợt lưới, dù che, bàn ghế, vật dụng đựng cá, nón mũ, găng tay… đủ các màu sắc, khiến cả khu chợ cá rực rỡ và nổi bật. Người bán hàng đa phần là các mẹ các chị tuổi đã qua tứ tuần.
    Thiên đường mua sắm nơi xứ sở kim chi đang mời gọi bước chân của du khách khi du lịch Hàn Quốc. Những chấm phá nghệ thuật đặc sắc hòa lẫn với sự phong phú trong các mặt hàng tại đây chính là nét quyến rũ đối với khách du lịch.
    Thông tin tour du lịch Hàn Quốc:
    Khởi hành: Thứ 3 hàng tuần
    Khách sạn: 3 sao
    Điểm tham quan chính: Seoul – Jeju – Nami – Everland
    Website: toptentravel.com.vn
    Địa chỉ: Công ty du lịch Top Ten – số 02, đường giải Phóng, P.4, Q.Tân Bình, TP HCM
    Thái An
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-nghiem-thien-duong-mua-sam-khi-du-lich-han-quoc-a95045.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.