+Aa-
    Zalo

    Trầm trồ trước mái tóc đen nhánh dài 2,1m của “công chúa tóc mây” 42 tuổi

    (ĐS&PL) - Rin Kambe thu hút sự chú ý của không ít người khi sở hữu mái tóc dài hơn 2m, chưa từng cắt tỉa trong 17 năm qua.

    Sở hữu mái tóc dài 2,1m, Rin Kambe (42 tuổi, ở Tokyo, Nhật Bản) được mệnh danh là “công chúa tóc mây” Rapunzel ngoài đời thực. Được biết, Rin đã không cắt tỉa tóc trong suốt 17 năm qua. Với mái tóc dài hơn chiều cao 1m65, cô thường phải buộc tóc thành một búi để thuận tiện làm việc nhà.

    Được biết, người phụ nữ 42 tuổi tốn hơn 1 tiếng để gội đầu và 2 tiếng để sấy khô. Tuy Rin chỉ mất 10 phút để buộc tóc lại thành búi nhưng cô thường phải thay đổi kiểu búi tóc nhiều lần trong ngày do tóc quá nặng và khiến cô bị đau đầu.

    tram tro truoc mai toc den nhanh dai 2 1 m cua cong chua toc may nhat ban
    Mái tóc dài ấn tượng của người phụ nữ 42 tuổi.

    "Nếu tôi xõa tóc thì sẽ gặp vấn đề với hầu hết công việc. Tôi thậm chí không thể đi vệ sinh chứ đừng nói đến việc thay quần áo hoặc ăn uống. Tôi gội đầu 2 lần một tuần và ủ nhiều, gội xong thì sấy nhanh bằng cách thổi hơi. Tôi dành khoảng 3 giờ cho mỗi lần gội đầu vì tôi luôn muốn giữ gìn hết sức để tóc không bị hư tổn", người phụ nữ cho hay.

    Hồi còn nhỏ, Rin buộc phải cắt tóc ngắn do cô tham gia đội bóng đá nữ của trường. Đến lúc trưởng thành, cô quyết định nuôi tóc dài và coi đó là “vũ khí” để thể hiện bản thân. Mặc dù gặp không ít bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày nhưng Rin vẫn kiên quyết giữ mái tóc dài đen nhánh và óng ả.

    Đối với người phụ nữ này, mái tóc giống như người bạn đời quý giá của cô. Là một vũ công kiêm người mẫu, Rin đôi khi lại lên ý tưởng kết hợp mái tóc dài của mình vào các bài múa.

    tram tro truoc mai toc den nhanh dai 2 1 m cua cong chua toc may nhat ban1
    Rin thường búi tóc lên để tránh những bất tiện trong công việc thường ngày.

    Khi gặp Rin, nhiều người tỏ ra hiếu kỳ không biết tóc của có phải là thật hay không, một số khác lại nghĩ trông cô thật lập dị. Dù vậy, Rin vẫn luôn yêu thích và tự hào khi sở hữu mái tóc dài tuyệt đẹp và không nghĩ đến chuyện cắt ngắn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tram-tro-truoc-mai-toc-den-nhanh-dai-2-1m-cua-cong-chua-toc-may-42-tuoi-a541033.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan