+Aa-
    Zalo

    Trần Kiều Ân bị cảnh sát bắt vì say rượu lái xe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện Trần Kiều Ân đã được bảo lãnh và lên tiếng xin lỗi công chúng cũng như giải thích về sự việc vừa xảy ra.

    Hiện Trần Kiều Ân đã được bảo lãnh và lên tiếng xin lỗi công chúng cũng như giải thích về sự việc vừa xảy ra.

    Truyền thông Hoa ngữ đưa tin, ngày 4/1, nữ diễn viên Trần Kiều Ân đã bị cảnh sát Đài Loan tạm giữ vì tội danh lái xe trong lúc say rượu.

    Theo đó, người đẹp họ Trần bị cảnh sát phát hiện đang lái xe trong tình trạng không tỉnh táo vào rạng sáng. Vào thời điểm đó, nồng độ cồn đo được trong máu của Trần Kiều Ân chạm mức 0,67, mức độ đáng báo động.

    Trần Kiều Ân được bảo lãnh ra khỏi đồn cảnh sát.

    Bởi tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Trần Kiều Ân đã bị cơ quan chức năng tạm giữ. Đồng thời, hồ sơ vụ việc của nữ diễn viên 39 tuổi đã được chuyển giao tới Văn phòng Công tố viên Đài Bắc để tiếp tục xử lý.

    Sáng nay, nữ diễn viên đã được bảo lãnh ra khỏi đồn cảnh sát. Ngay sau đó, Trần Kiều Ân lên trang cá nhân để gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

    Nữ diễn viên bị truyền thông vây quanh.

    Nàng "Đông Phương Bất Bại" viết: "Tôi xin lỗi vì đã khiến mọi người phải lo lắng. Tôi xin thành khẩn nhận lỗi vì hành vi sai trái rất có khả năng gây ra tai nạn giao thông của mình.

    Tối qua trong lúc tắm tôi đã uống rượu, sau đó vì muốn mua đồ ăn nên đã lái xe tới siêu thị gần nhà. Trên đường đi đã bị các đồng chí công an yêu cầu dừng xe để kiểm tra nồng độ cồn.

    Tôi tuyệt đối sẽ rút ra bài học kinh nghiệm từ sự việc đáng tiếc lần này và không bao giờ vi phạm luật giao thông nữa. Đây chính là hành vi vô trách nhiệm với bản thân và vô trách nhiệm với những người xung quanh. Tôi cảm thấy cực kỳ có lỗi bởi hình ảnh tiêu cực mà mình đã thể hiện.

    Khiến cho mọi người phải lo lắng như vậy, chân thành xin lỗi!"

    Mặc dù cũng phải chịu nhiều chỉ trích vì hành vi bất cẩn của mình, Trần Kiều Ân vẫn nhận được nhiều lời động viên, dặn dò cô nhớ kỹ bài học kinh nghiệm và thông cảm cho nữ diễn viên.

    Phần nhiều là bởi Trần Kiều Ân có một cuộc sống khá lặng lẽ, ít scandal và luôn chứng mình được thực lực diễn xuất của mình nên vẫn giữ một vị trí khá ổn định trong lòng người hâm mộ.

    Nổi tiếng từ bộ phim thần tượng "Hoàng tử Ếch" đóng cùng Minh Đạo, kể từ khi vào nghề tới nay Trần Kiều Ân đã góp mặt trong rất nhiều tác phẩm nổi tiếng như "Anh Dã 3+1", "Định mệnh anh yêu em", "Đẳng cấp quý cô", "Tân tiếu ngạo giang hồ", "Cẩm Tú duyên", "Vẫn cứ thích em"...

    Nữ diễn viên nổi tiếng là quý cô độc thân hoàng kim của showbiz Hoa ngữ bởi nhan sắc thách thức thời gian dù đã sắp bước sang tuổi 40.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-kieu-an-bi-canh-sat-bat-vi-say-ruou-lai-xe-a215309.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan