+Aa-
    Zalo

    Trận siêu cúp Anh giữa Man City và Arsenal sẽ đá sớm hơn lịch cũ

    (ĐS&PL) - Liên đoàn bóng đá Anh (FA) bất ngờ đổi giờ thi đấu trận tranh Siêu cúp Anh 2023 giữa Man City và Arsenal.

    Theo cập nhật mới nhất, cuộc so tài giữa Man City và Arsenal ở trận Siêu cúp Anh sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày Chủ nhật (6/8, giờ địa phương), tức 22h00 giờ Việt Nam.

    Trước đó, trận cầu rất đáng xem này được xếp lịch đá vào 17h30 ngày 6/8 giờ địa phương, tức 23h30 giờ Việt Nam.

    Lý do thay đổi là bởi cách đây ít ngày, đông đảo fan Man City đã kêu gọi tẩy chay trận Siêu cúp Anh 2023 vì giờ giấc bất cập.

    Người hâm mộ của cả hai CLB Man City và Arsenal đều không hài lòng trước viễn cảnh phải hành quân đến sân Wembley tại London theo dõi trận đấu vào khung thời gian muộn như vậy.

    Đặc biệt, sau khi trận đấu kết thúc, những người hâm mộ của Man City sẽ rất khó khăn trong việc rời London trở lại Manchester vào tối muộn. Sự tức giận của fan Arsenal được cho là ít hơn hoặc không đáng kể vì đại bản doanh của đội nằm ở London.

    Hiệp hội những người hâm mộ bóng đá (FSA) đã cảnh báo Liên đoàn bóng đá (FA) chắc chắn sẽ có ghế trống tại Wembley trong trận tranh Community Shield nếu trận đấu vẫn tiến hành vào khung giờ như cũ. Bây giờ, không rõ liệu FSA có hài lòng với sự thay đổi lịch thi đấu này hay không.

    Trong một tuyên bố, LĐBĐ Anh (FA) cho biết: "Trận FA Community Shield 2023 giữa Manchester City và Arsenal tại sân vận động Wembley sẽ bắt đầu lúc 16h vào Chủ nhật ngày 6-8.

    Thời gian bắt đầu trận đấu sớm hơn so với truyền thống của mùa giải trong nước đã được thống nhất, sau khi tham khảo ý kiến ​​với các đối tác phát sóng truyền hình của chúng tôi, chính quyền địa phương, cảnh sát và các câu lạc bộ thi đấu.

    Quyết định dời thời gian bắt đầu trận đấu được đưa ra sau khi xem xét đầy đủ các thách thức về giao thông đối với người hâm mộ trở về Manchester sau trận đấu. Chi tiết về kế hoạch bán vé trận FA Community Shield 2023 sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất”.

    man city 1
    Man City đã ôm trọn cả 2 danh hiệu đó nên Arsenal là cái tên được chọn để đối đầu Man xanh trong trận đấu mở màn. Ảnh: GETTY.

    Trận tranh Siêu Cúp Anh diễn ra giữa nhà vô địch Premier League và nhà vô địch FA Cup. Tuy nhiên, vì Man City đã ôm trọn cả 2 danh hiệu đó nên Arsenal là cái tên được chọn để đối đầu Man xanh trong trận đấu mở màn mùa giải mới khi xếp thứ nhì ở giải Ngoại hạng Anh năm nay.

    Đây sẽ là dịp để HLV Mikel Arteta có lần thứ 2 giành danh hiệu này. Trước đó, năm 2020, Arsenal đã vượt qua Liverpool trong loạt luân lưu với tỷ số 5-4 để giành Siêu Cúp Anh.

    Man City dù vô địch Anh 5 lần trong 6 mùa gần nhất nhưng không có duyên với Siêu Cúp Anh. Họ mới chỉ đăng quang 2 lần dưới thời Pep Guardiola là mùa 2018 và 2019.

    MU đang giữ kỷ lục vô địch Siêu cúp Anh nhiều nhất, với 21 lần, kế đến là Arsenal và Liverpool, mỗi CLB có 16 lần vô địch.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-sieu-cup-anh-giua-man-city-va-arsenal-se-da-som-hon-lich-cu-a579838.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Man City nhuộm xanh thành phố Manchester trong ngày ăn mừng 3 chức vô địch

    Man City nhuộm xanh thành phố Manchester trong ngày ăn mừng 3 chức vô địch

    Đường phố Manchester phủ một màu xanh của nhà vô địch Man City. Đây là lần đầu tiên Man City đạt được chức vô địch Champions League đồng thời đội bóng của HLV Pep Guardiola cũng đã trở thành CLB Anh thứ 2 trong lịch sử đoạt cú ăn ba danh hiệu (Ngoại hạng Anh, FA Cup và Champions League) trong cùng một mùa giải, nối gót đại kình địch cùng thành phố MU mùa giải 1998/99.