+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành "cặp kè" Phi Nhung trên đất Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Cùng có chuyến lưu diễn 1 tháng tại Mỹ, MC Trấn Thành và danh ca Phi Nhung đã có những hoạt động thú vị sau những giờ phục vụ khán giả trên sân khấu.

    (ĐSPL)- Cùng có chuyến lưu diễn 1 tháng tại Mỹ, MC Trấn Thành và danh ca Phi Nhung đã có những hoạt động thú vị sau những giờ phục vụ khán giả trên sân khấu.

    Vốn ở Mỹ khá lâu nên Phi Nhung biết rất nhiều địa điểm thú vị, do đó chị không ngại làm hướng dẫn viên du lịch cho Trấn Thành tham quan phim trường Universal nổi tiếng tại Mỹ. Bên cạnh đó, cả hai còn tham quan và dạo chơi rất nhiều nơi mà đoàn nghệ sĩ đi qua để lưu diễn. Tháng 10 tới đây, Phi Nhung sẽ có liveshow Sol Vàng, hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị, còn Trấn Thành cũng bận rộn với lịch trình dày đặc. Do đó, việc tranh thủ dạo chơi khi lưu diễn cũng là cách để thư giãn cho những dự án tiếp theo của hai người.

    Được biết, những chương trình Trấn Thành tham gia đều nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả hải ngoại. Sân khấu luôn chật kín và những tràng pháo tay ủng hộ nhiệt liệt của kiều bào tại hải ngoại. Niềm vui của Trấn Thành còn nhân lên gấp bội khi lượng DVD “Chuyện giỡn như thiệt” bán “đắt như tôm tươi”, và nhận được nhiều lời khen.

    Chia sẻ về chuyến lưu diễn, Trấn Thành cho biết: “Tôi rất vui khi được khán giả yêu mến, đó là động lực để tôi ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa, cố gắng tìm cái hay, sự sáng tạo trong từng sản phẩm tiếp theo. Bên cạnh đó, chuyến đi này cũng cho tôi nhiều cơ hội được đi tham quan, du lịch những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng, cũng rất vui khi có “bà chị” Phi Nhung dẫn đường, chỉ lối” (Cười).

    Được biết, sau khi kết thúc chuyến lưu diễn này, Trấn Thành sẽ trở lại phim trường tham dự chương trình “Thử thách cùng bước nhảy” mùa thứ 3 phát sóng trên kênh HTV7. Dự kiến, Trấn Thành sẽ tái ngộ khán giả hải ngoại vào tháng 1/2015 tới đây bằng những tiểu phẩm hài đặc sắc.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Trấn Thành và Phi Nhung tại Mỹ:

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-cap-ke-phi-nhung-tren-dat-my-a50669.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan