+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành - Hari Won đăng clip tặng quà sinh nhật bố mẹ, món đồ tiền tỷ khiến ai cũng "trầm trồ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trấn Thành - Hari Won khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ khi mua món quà tiền tỷ tặng cho bố mẹ để mừng sinh nhật.

    Mới đây, MC Trấn Thành đăng tải trên kênh Youtube cá nhân đoạn video tổ chức sinh nhật muộn cho bố mẹ đẻ. Trong khoảnh khắc được chia sẻ, vợ chồng nam nghệ đã dành tặng món quà đặc biệt cho bố nhân ngày sinh nhật của ông. Đó chính là chiếc "xế sang" 4 chỗ có giá trị không hề nhỏ. Video ghi lại thời khắc hạnh phúc của đại gia đình Trấn Thành đã thu hút đông đảo sự chú ý từ người hâm mộ. 

    tran thanh hari won dang clip tang qua sinh nhat bo me mon do tien ty khien ai cung tram tro 4
    Trấn Thành tặng xe ô tô sang trọng cho bố nhân dịp sinh nhật. 

    Theo đó, Trấn Thành và Hari Won cùng nhau trêu ghẹo và đánh lạc hướng bố, nàng dâu nói chuyện rất thân thiết, lễ phép với gia đình nhà chồng. Đáng nói, khi nam MC thông báo đây là xe mới 2 vợ chồng dành tặng bố mẹ, người nhận quà còn chưa kịp vỡ oà thì Hari Won cười lớn, reo hò cực phấn khích. 

    Chiếc xe Trấn Thành tặng bố có màu trắng, thiết kế và nội thất sang trọng. Khi nhận món quà bất ngờ từ con trai, bố Trấn Thành tỏ rõ sự vui mừng.

    tran thanh hari won dang clip tang qua sinh nhat bo me mon do tien ty khien ai cung tram tro 2
    Mẹ nam diễn viên Bố già không giấu được sự vui mừng khi nhận hoa từ con trai.
    tran thanh hari won dang clip tang qua sinh nhat bo me mon do tien ty khien ai cung tram tro 3
    Vợ chồng Hari Won còn đặt bánh kem để chúc mừng sinh nhật bố mẹ.

    Không chỉ vui ra mặt khi tặng quà "khủng" cho bố mẹ Trấn Thành, Hari Won còn tranh phần vào bếp rửa bát, dọn dẹp trong khi cả nhà đang cùng nhau thổi nến. Chỉ với hành động nhỏ cũng đủ thể hiện nàng dâu rất quý mến, hoà thuận và yêu thương gia đình bên chồng. Vốn là sao hạng A, thu nhập "khủng", nhiều khán giả cho rằng việc Trấn Thành tặng xe hơi tiền tỉ cho gia đình cũng là chuyện bình thường.

    tran thanh hari won dang clip tang qua sinh nhat bo me mon do tien ty khien ai cung tram tro 1
    Gia đình Trấn Thành.

    tran-thanh-hari-won-dang-clip-tang-qua-sinh-nhat-bo-me-mon-do-tien-ty-khien-ai-cung-tram-tro-.mp4

    Trấn Thành đăng video tặng quà bố mẹ. Video: FBNV. 

    Trước đó, Trấn Thành cùng nhiều nghệ sĩ vướng vào ồn ào sao kê tiền từ thiện. Để minh bạch mọi thứ, Trấn Thành đã công khai sao kê trên fanpage chính thức của mình. Nam MC cho biết, tổng cộng có 1.000 trang sao kê và sẽ được anh chia nhỏ ra cho nhiều bài đăng để mọi người có thể dễ dàng theo dõi.

    Đồng thời, Trấn Thành thẳng thắn cho biết sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp nếu tiếp tục bị vu khống như thời gian qua: “Tôi đã dám tung 1.000 bản sao kê thì nếu làm sai, tôi là người phải đối diện trước pháp luật. Khi tôi tung ra bằng chứng đã có sự hỗ trợ của luật sư và kế toán bên tôi rồi. Tôi không làm sai nên tôi không sợ. Cho nên những lời vu khống, bịa đặt tiếp theo gây ảnh hưởng đến danh dự, cuộc sống của chúng tôi... thì tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp".

    Chuyện từ thiện đã ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh của Trấn Thành, dù vậy, anh vẫn là một trong những nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu thích. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-hari-won-dang-clip-tang-qua-sinh-nhat-bo-me-mon-do-tien-ty-khien-ai-cung-tram-tro-a517196.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan