+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành khẳng định "chọn đúng người" sau 6 năm hôn nhân với Hari Won

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chia sẻ của Trấn Thành nhận được chú ý. Nhiều người để lại bình luận bày tỏ ngưỡng mộ trước tình yêu của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

    Ngày 24/3, nam MC Trấn Thành đăng tải loạt hình ảnh đầy tình cảm bên Hari Won trên fanpage kèm theo những lời nhắn nhủ đầy tình cảm với vợ. Được biết, diễn viên Bố già vừa hồi phục sức khỏe sau thời gian điều trị COVID-19. Anh chia sẻ: “Cảm ơn bà xã rất nhiều trong những ngày qua đã chăm sóc tận tình cho F0 này”.

    Ngoài ra, Trấn Thành cũng khẳng định mình là người "ham vui, thích tự do bay nhảy" và bản thân anh từng nghĩ rằng "hôn nhân như một cái gì đó rất mơ hồ và nghe thôi đã rùng mình".

    Tuy nhiên, nam diễn viên bộc bạch, chính Hari Won là người đã cho anh một định nghĩa mới về hôn nhân. Trấn Thành chia sẻ: "Hôn nhân không hẳn là những tháng ngày chán nản khi ta bị ràng buộc để phải sống chung khổ sở với nhau mà không biết được thời hạn như cách người lớn hay than vãn.

    Mà nó sẽ là thực tại hay ho nơi ta tìm được một người luôn yêu thương và cho ta mọi giá trị mình mong muốn nếu... ta tìm đúng người". Cuối cùng, Trấn Thành cho hay "Tui đã may mắn tìm đúng. Và chắc vợ tui cũng vậy. Tại 6 năm rồi, chưa chán".

    tran thanh khang dinh chon dung nguoi sau 6 nam hon nhan voi hari won2
    Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won. 

    Chia sẻ của Trấn Thành nhận được chú ý. Nhiều người để lại bình luận bày tỏ ngưỡng mộ trước tình yêu của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won. 

    Dù khoảng thời gian đầu, khi công khai chuyện tình cảm, đã có rất nhiều khán giả hoài nghi về mối quan hệ giữa cả 2. Song cho tới thời điểm hiện tại, chắc có lẽ thời gian đã đủ để chứng minh Trấn Thành và Hari Won đã dành cho đối phương tình cảm chân thành.

    tran thanh khang dinh chon dung nguoi sau 6 nam hon nhan voi hari won1
    Cặp đôi nghệ sĩ đã bên nhau được 6 năm.

    Khi mới phát hiện "2 vạch", Trấn Thành vẫn còn khá sung sức vì chưa có triệu chứng nghiêm trọng. Nam MC "quốc dân" miệt mài hát karaoke, thậm chí còn không ngần ngại lên những nốt cao chót vót. Tuy nhiên sang đến ngày hôm sau, Trấn Thành chính thức bị "Cô Vy vật". Anh bị sốt cao, cơ thể mệt mỏi, đau người và ớn lạnh.

    Chính vì vậy, Hari Won phải thường xuyên túc trực bên cạnh để chăm sóc cho ông xã. "Tới gần sáng thì Trấn Thành gọi tôi dậy, kêu mệt lắm, bắt đầu lên cơn sốt và muốn uống thuốc hạ sốt nhưng không kiếm được. Cũng may là tôi đã kiếm được thuốc hạ sốt cho anh ấy", Hari Won nói trong đoạn clip. 

    tran thanh khang dinh chon dung nguoi sau 6 nam hon nhan voi hari won3
    Hari Won luôn theo sát Trấn Thành trong thời gian anh bị bệnh.

    Cứ 4 tiếng, nữ ca sĩ lại kiểm tra nhiệt độ cho chồng một lần. Khi thấy Trấn Thành sốt cao, Hari Won thường chườm khăn lạnh, lau người để ông xã hạ sốt. Vì ở chung nhà lại không thể cách ly nên nữ ca sĩ luôn đeo khẩu trang và test nhanh hàng ngày để chủ động ứng phó với COVID-19.

    Hiện tại, sau gần 1 tuần điều trị, Trấn Thành đã có kết quả âm tính trở lại. Đông đảo khán giả hi vọng anh sẽ nhanh chóng tái xuất. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng không quên gửi lời chúc hạnh phúc và dặn dò vợ chồng nam nghệ sĩ giữ gìn sức khỏe.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-khang-dinh-chon-dung-nguoi-sau-6-nam-hon-nhan-voi-hari-won-a532120.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan