+Aa-
    Zalo

    Trận Việt Nam - Indonesia: Công Phượng dự bị, Đức Huy thay Tuấn Anh đá chính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang Seo thay vì xếp việc xếp Công Phượng đá chính như trận trước đã đưa Tiến Linh vào sân, giữ vị trí tiền đạo cắm.

    HLV Park Hang Seo thay vì xếp việc xếp Công Phượng đá chính như trận trước đã đưa Tiến Linh vào sân, giữ vị trí tiền đạo cắm.

    Đội hình chính thức của tuyển Việt Nam trong trận gặp Indonesia.  Ảnh: Zing 

    Sau màn trình diễn thiếu ấn tượng trong trận gặp Malaysia, Công Phượng sẽ nhường chỗ cho Tiến Linh ở vị trí tiền đạo cắm.

    2 người đồng hành cùng Tiến Linh trên hàng tiền đạo là Văn Toàn và Quang Hải. Nhiều khả năng cầu thủ của CLB Hà Nội sẽ tiếp tục có xu hướng di chuyển rộng, lùi sâu để nhận và triển khai bóng lên phía trên.

    Đức Huy và Hùng Dũng sẽ là bộ đôi tiền vệ trung tâm của tuyển Việt Nam. Họ đã nhiều lần đá chính cùng nhau ở các giải đấu trước cũng như trong màu áo CLB Hà Nội.

    Hàng phòng ngự vẫn không có sự thay đổi nào. Bộ 3 trung vệ là Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh. Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Trọng Hoàng sẽ bảo vệ 2 cánh của tuyển Việt Nam. Ở vị trí thủ môn, Đặng Văn Lâm là lựa chọn số một.

    Trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam diễn ra lúc 18h30 ngày 15/10/2019. Hiện tại, đội khách được đánh giá cao hơn khi đã có 4 điểm sau 2 trận và chưa để lọt lưới bàn nào. Trong khi đó, đội chủ nhà lại toàn thua 3 trận.

    Thành tích đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam với Indonesia không đứng về phía thầy trò HLV Park Hang Seo. Trong 23 lần đọ sức ở các giải đấu lớn nhỏ, tuyển Việt Nam mới chỉ giành chiến thắng 5 lần, trong khi đó Indonesia đã thắng tới 9 trận.

    Thậm chí thành tích của đội tuyển Việt Nam khi đối đầu trước Indonesia trên sân khách còn tệ hơn, chúng ta chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng, hòa 4 và bại 9 trận. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại các cầu thủ đội tuyển Việt Nam được đánh giá cao hơn hẳn Indonesia.

    Trong khi Indonesia toàn thua, thậm chí thua đậm tại vòng loại World Cup 2022 thì Việt Nam lại tiến từng bước rất vững chắc với 1 trận hòa, 1 trận thắng và hiện xếp thứ 2 tại bảng G. Vậy nên, một kết quả hòa trong cuộc đọ sức trực tiếp Việt Nam vs Indonesia vào ngày 15/10 chắc chắn không thể khiến người hâm mộ hài lòng.

    HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022, đồng thời giành vé dự vòng chung kết Asian Cup 2023. Để cụ thể hóa mục tiêu đó, chiến thắng trước Indonesia là điều cần thiết.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-viet-nam---indonesia-cong-phuong-du-bi-duc-huy-thay-tuan-anh-da-chinh-a297042.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan