+Aa-
    Zalo

    Trang điểm thành hot girl, “Gái già” lừa trai trẻ 22 tỷ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sử dụng sức mạnh của trang điểm để lừa tình và lừa tiền một người đàn ông, người phụ nữ 42 tuổi khiến cảnh sát cũng gặp khó khăn khi truy tìm.

    Sử dụng sức mạnh của trang điểm để lừa tình và lừa tiền một người đàn ông, người phụ nữ 42 tuổi khiến cảnh sát cũng gặp khó khăn khi truy tìm.

    Cảnh sátđã rất vất vả trong việc bắt giữ người phụ nữ này. - Ảnh: TGT

    Cảnh sát ở Thẩm Quyến - Trung Quốc vừa qua đã bắt giữ một người phụ nữ với tội danh lừa đảo. Người phụ nữ Vương Tam Thư (42 tuổi) đã cho thấy sức mạnh khủng khiếp của nghệ thuật trang điểm khiết bà trông như cô nàng đôi mươi, nhằm mục đích lừa tiền một doanh nhân là Lí Đại Khánh.

    Doanh nhân này cũng cho biết đã nhiều lần chuyển tiền vào tài khoản cho bạn gái với những lý do khác nhau, như mẹ bị đột quỵ, hay gia đình đang nợ cờ bạc ở Macao. Từ năm 2016 đến cuối năm 2017, Lí Đại Khánh đã 150 lần chuyển tiền cho bạn gái, với số tiền lên tới 7 triệu tệ (1,2 triệu USD). Người đàn ông này cũng cho biết, bạn gái mình cũng đã chuyển trả lại 1 triệu tệ (160.000 USD) gọi là "tiền lời cổ tức".

    Hình ảnh Vương Tam Thư sau khi make up trở nên xih đẹp như hot girl. - Ảnh: TGT

    Sau nhiều ngày theo dõi, cô bị bắt giữ ở ga tàu điện ngầm. Cảnh sát phát hiện ra cô gái họ Vương ngay từ đầu đã gian dối về thân phận. Cô gái không phải sinh năm 1990 như lời Lí Đại Khánh nói. Theo chứng minh nhân dân thì năm sinh thật sự của cô là 1976.

    Thông qua việc trang điểm đậm và tinh vi của mình, cô đã khiến cảnh sát Thâm Quyến gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình điều tra.

    “Nếu tôi không nghiên cứu rất kỹ những đặc điểm của cô ta, thì cho dù có tận mắt nhìn thấy lần đầu, chưa chắc tôi đã nhận ra. Người phụ nữ này khi không trang điểm, trang điểm nhẹ hoặc trang điểm đậm, giống như ba người khác nhau”, một cảnh sát Thâm Quyến nói.

    THANH LOAN (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-diem-thanh-hot-girl-gai-gia-lua-trai-tre-22-ty-a225846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan