+Aa-
    Zalo

    Trang Trần động viên em họ Phượng Vũ sau khi bị loại ở Giọng hát Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo Trang Trần, việc Phượng Vũ bị loại ở Giọng hát Việt không phải vì cô kém tài mà vì "không đủ mưu mô để chiến đấu lại những kẻ kém khả năng ca hát hơn mình".

    (ĐSPL) - Theo Trang Trần, việc Phượng Vũ bị loại ở Giọng hát Việt không phải vì cô kém tài mà vì "không đủ mưu mô để chiến đấu lại những kẻ kém khả năng ca hát hơn mình".

    Liveshow 6 Giọng hát Việt 2015 đã diễn ra khá kịch tính, căng thẳng với một kết quả mà ít ai ngờ tới khi trò cưng của Mr Đàm là "cô gái vừa ăn vừa hát" rơi vào top nguy hiểm và buộc huấn luyện viên phải đưa ra quyết định cuối cùng.

    Mr Đàm buộc lại lựa chọn giữa hai trò cưng trong liveshow 6 Giọng hát Việt 2015.

    Ngay từ khi tham gia The Voice, tài năng và cá tính âm nhạc của Phượng Vũ là không thể nghi ngờ. Tuy nhiên, qua mỗi vòng thi, dù thể hiện tốt nhưng cô lại dường như bị thiếu đi màu sắc riêng biệt mà khán giả thấy được ở vòng Giấu mặt.

    Tại đêm liveshow 6, khi kết quả tin nhắn bình chọn của khán giả với vị trí số 1, 2 thuộc về Bảo Trâm, Vicky Nhung được MC Phan Anh công bố, Phượng Vũ đã lần thứ 2 rơi vào top nguy hiểm trong cuộc thi, và lần này, Mr Đàm không lựa chọn tiếp tục "cứu" cô.

    Ai cũng nhận thấy được sự bối rối, khổ sở và có cả bất ngờ của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng khi anh phải phân vân giữa hai trò cưng đầy tiềm năng.

    Diễn biến này khiến nhiều cuộc tranh cãi nổ ra trên các diễn đàn mạng xã hội với những ý kiến trái chiều về kết quả sau đêm liveshow 6 của đội Mr Đàm.


    Cựu người mẫu Trang Trần - chị họ của "cô gái vừa ăn vừa hát" Phượng Vũ cũng đã có những nhận định, an ủi cô em họ sau khi cô bất ngờ phải dừng bước tại cuộc thi âm nhạc hot nhất hiện nay.

    Cựu người mẫu Trang Trần gửi gắm đến Phượng Vũ.

    Cô viết: "Sự dừng lại của em đêm nay không phải là đóng lại tất cả. Chỉ là một cuộc chơi nhưng chả qua em không đủ mưu mô để chiến đấu lại những kẻ kém khả năng ca hát hơn mình. Tuy nhiên cái em không có chỉ là em không đẹp bằng kẻ ở lại và "đại ca" bị ép chết theo tiêu chí ngay từ đầu. Bảo Trâm hôm nay hát thật sự tốt kinh khủng khiếp và chị đã dặn em người em cần so tài ngang thấp trong team chỉ có Trâm khi anh Hưng cứu cô bé từ đội Tuấn Hưng.

    Tuy nhiên yếu tố giải trí thì lượng quan trọng về hình luôn thắng cái chất em ạ. Khán giả không thể hiểu câu chuyện em không thể được hát bất kỳ bài nào thuộc sở trường suốt từ đầu mùa ngoài bài vòng giấu mặt của em là có vấn đề chứ không phải do em hay "đại ca". Tuy nhiên hãy vững tâm cô mập. Dừng lại để bước tiếp chứ không phải dừng lại để quay đầu".

    Ngoài việc bóng gió, úp mở về những bất lợi mà Phượng Vũ phải đối mặt trong Giọng hát Việt, Trang Trần cũng nhắc nhở cô em họ về tầm quan trọng của ngoại hình đối với một nghệ sĩ trong showbiz và động viên Phượng Vũ vững tâm bước tiếp, vượt qua thất bại tạm thời trước mắt.

    Trang Trần luôn động viên, chăm sóc Phượng Vũ từ khi cô tham gia The Voice.

    Tất nhiên, sau status trên của Trang Trần thì một cuộc tranh cãi lại tiếp tục nổ ra, thậm chí ngay trên trang cá nhân của cựu người mẫu, tuy nhiên, đối với cô, có lẽ đây chỉ là những lời tâm can dành cho cô em họ mà Trang Trần đã hết lòng ủng hộ, mọi ý kiến của cư dân mạng đều không ảnh hưởng tới quan điểm của cô.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]wunMINK5QB[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-tran-dong-vien-em-ho-phuong-vu-sau-khi-bi-loai-o-giong-hat-viet-a107783.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.