+Aa-
    Zalo

    Tranh cãi giọng hát Hà Anh Tuấn xuống cấp ở concert, người trong ekip nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người được cho là thành viên trong ekip đêm nhạc Chân Trời Rực Rỡ của Hà Anh Tuấn đã lên tiếng giải thích về tranh cãi giọng hát của nam ca sĩ.

    Đêm nhạc Chân Trời Rực Rỡ của Hà Anh Tuấn đã khép lại, mang đến nhiều dấu ấn đẹp với gần 2 vạn khán giả đổ về Ninh Bình. Tuy nhiên, cộng đồng mạng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều sau đêm diễn của nam ca sĩ. Người khen cho những nỗ lực to lớn của Hà Anh Tuấn và ekip để mang một live concert hoành tráng đến Ninh Bình, người chê cũng không ít khi chỉ ra nhiều thiếu sót của nam ca sĩ, đặc biệt là về giọng hát.

    Cư dân mạng chỉ ra giọng hát của Hà Anh Tuấn đã xuống phong độ thấy rõ khi hát live tại Chân Trời Rực Rỡ vừa qua, cũng như cho rằng nam ca sĩ chủ yếu thu hút nhờ gây dựng hình tượng lãng tử, chăm chỉ làm các việc thiện nguyện. Về vấn đề giọng hát xuống phong độ của Hà Anh Tuấn tại Chân Trời Rực Rỡ là có thật, ngay cả những khán giả trực tiếp tham dự đêm nhạc đều có thể nhận thấy.

    tranh cai giong hat ha anh tuan xuong cap nguoi trong ekip noi gi copy
    Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn.

    Hà Anh Tuấn trong Chân Trời Rực Rỡ không ít lần chạm đến các nốt cao đầy căng thẳng, cố rướn giọng hát đầy mệt mỏi và đôi khi "bất lực" đến mức phải ra hiệu cho dàn bè tiếp sức hoặc hướng micro về phía khán giả. Những điểm yếu trong giọng hát live lần này của Hà Anh Tuấn bộc lộ rõ nét nhất khi anh trình diễn các ca khúc được sáng tác mới của Võ Thiện Thanh và Phạm Hải Âu, các ca khúc vốn đã có giai điệu trúc trắc, phần lời phức tạp càng tạo nên thử thách cho nam ca sĩ khi trình diễn.

    Mới đây, một thành viên được cho là trong ekip hậu đài của Chân Trời Rực Rỡ đã chia sẻ những thông tin về tình trạng sức khỏe của Hà Anh Tuấn trong tối 24/2. Theo đó, người này cho biết Hà Anh Tuấn trong đêm 24/2 đã ho rất nhiều từ hậu trường đến cánh gà hay ở phòng chờ và cả những lúc luyện nốt cao. Người này cũng thừa nhận sau khi nghe Hà Anh Tuấn trong 5 bài đầu đã nhận ra có vấn đề với giọng hát của nam ca sĩ, quản lí của giọng ca Xuân Thì cũng phải liên tục động viên.

    Theo người này, đỉnh điểm là lúc Hà Anh Tuấn "bất lực" đến mức phải chắp tay để cầu nguyện ở hậu trường, mong cho đêm nhạc diễn ra suôn sẻ.

    Mặc dù gặp tình trạng sức khỏe không ổn nhưng suốt 2 đêm nhạc 24/2 và 25/2, Hà Anh Tuấn không hề tiết lộ về việc mình bị ho, cũng như không hề biện minh cho giọng hát của mình. Thông tin này cũng giúp khán giả có cái nhìn cảm thông hơn với việc giọng hát xuống phong độ của Hà Anh Tuấn trong đêm nhạc Chân Trời Rực Rỡ vừa qua.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-cai-giong-hat-ha-anh-tuan-xuong-cap-nguoi-trong-ekip-noi-gi-a567570.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan